Tri ân khách hàng là một hoạt động thường niên của ngành Điện nói chung và của Công ty Điện lực Điện Biên (PC Điện Biên) nói riêng diễn ra vào tháng 12 hàng năm. Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” của tháng tri ân khách hàng năm 2024, PC Điện Biên đã tổ chức triển khai nhiều sự kiện tri ân khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động an sinh xã hội nhằm gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng tại địa phương và nhân dân trên địa bàn tỉnh.
Các hoạt động tri ân khách hàng luôn được Lãnh đạo Công ty đặc biệt quan tâm và chỉ đạo các Điện lực trực thuộc tổ chức thực hiện. Nhiều hoạt động ý nghĩa đã được triển khai như: Thực hiện sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng cho 110 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Tặng quà cho 160 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bão lụt; Miễn phí nhân công vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho 05 khách hàng lớn có trạm chuyên dùng với tiêu chí tích cực hợp tác trong việc mua bán điện, thực hiện tốt các điều khoản cam kết trong HĐMBĐ; Kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện cho 125 khách hàng; Tặng quà cho 51 khách hàng lớn, khách hàng trọng điểm đã tham gia cung ứng điện và điều chỉnh phụ tải điện.
Công nhân Điện lực vệ sinh trạm biến áp
Song song với các hoạt động cụ thể trên, PC Điện Biên còn hướng đến những mục tiêu xuyên suốt trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng như: Giảm thời gian cấp điện mới, triển khai xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, bảo đảm vận hành hệ thống an toàn, ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, tăng cường các hoạt động kiểm tra, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống lưới điện, đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn, ổn định, đặc biệt trong các dịp cao điểm cuối năm và Tết Dương lịch, Âm lịch năm 2025.
Công nhân Điện lực thay thế, sửa chữa đường dây sau công tơ
Với các hoạt động tri ân khách hàng được triển khai thực hiện đồng bộ, PC Điện Biên muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội, các cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua. Với tinh thần cầu thị, đổi mới, tập thể CBCNV trong toàn Công ty luôn nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong việc đổi mới, cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ điện, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định từ đó góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà.
Thu Hương