Logo
PC Điện Biên tri ân khách hàng năm 2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa

    Tri ân khách hàng là một hoạt động thường niên của ngành Điện nói chung và của Công ty Điện lực Điện Biên (PC Điện Biên) nói riêng diễn ra vào tháng 12 hàng năm. Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” của tháng tri ân khách hàng năm 2024, PC Điện Biên đã tổ chức triển khai nhiều sự kiện tri ân khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động an sinh xã hội nhằm gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng tại địa phương và nhân dân trên địa bàn tỉnh.
    Các hoạt động tri ân khách hàng luôn được Lãnh đạo Công ty đặc biệt quan tâm và chỉ đạo các Điện lực trực thuộc tổ chức thực hiện. Nhiều hoạt động ý nghĩa đã được triển khai như: Thực hiện sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng cho 110 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Tặng quà cho 160 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bão lụt; Miễn phí nhân công vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho 05 khách hàng lớn có trạm chuyên dùng với tiêu chí tích cực hợp tác trong việc mua bán điện, thực hiện tốt các điều khoản cam kết trong HĐMBĐ; Kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện cho 125 khách hàng; Tặng quà cho 51 khách hàng lớn, khách hàng trọng điểm đã tham gia cung ứng điện và điều chỉnh phụ tải điện. 

     
    Công nhân Điện lực vệ sinh trạm biến áp
     

    Song song với các hoạt động cụ thể trên, PC Điện Biên còn hướng đến những mục tiêu xuyên suốt trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng như: Giảm thời gian cấp điện mới, triển khai xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, bảo đảm vận hành hệ thống an toàn, ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, tăng cường các hoạt động kiểm tra, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống lưới điện, đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn, ổn định, đặc biệt trong các dịp cao điểm cuối năm và Tết Dương lịch, Âm lịch năm 2025.

    Công nhân Điện lực thay thế, sửa chữa đường dây sau công tơ


    Với các hoạt động tri ân khách hàng được triển khai thực hiện đồng bộ, PC Điện Biên muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội, các cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua. Với tinh thần cầu thị, đổi mới, tập thể CBCNV trong toàn Công ty luôn nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong việc đổi mới, cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ điện, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định từ đó góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà. 

    Thu Hương

    Ngày đăng: 28/12/2024

    Bài viết khác

    Điện lực Thành phố Điện Biên Phủ triển khai các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023

    Điện lực Điện Biên tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn

    Điện lực Mường Chà thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2023

    Điện lực Tủa Chùa thực hiện sửa chữa, lắp đặt miễn phí, vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho các khách hàng chuyên dùng trong Tháng tri ân khách hàng năm 2023

    Điện lực TP Điện Biên Phủ - PC Điện Biên triển khai chương trình “Trao niềm tin gửi yêu thương”

    Đoàn viên thanh niên Điện lực Mường Nhé chung tay “Thắp sáng đường biên”

    Điện lực Điện Biên sửa chữa, thay mới đường dây điện, bóng điện miễn phí cho các hộ gia đình chính sách tại xã Thanh An

    Điện lực Mường Chà trao quà tri ân – lan tỏa yêu thương

    Điện lực Tủa Chùa tổ chức Tháng Tri ân khách hàng năm 2024 Chương trình “Trao niềm tin - Gửi yêu thương”

    Điện lực Mường Chà thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2024 – đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện

    Điện lực Điện Biên tặng 35 suất quà cho các hộ nghèo và gia đình khó khăn tại xã Phu Luông, xã Mường Pồn huyện Điện Biên.

    Điện lực TP Điện Biên Phủ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng.

    Điện lực Tủa Chùa lan tỏa yêu thương qua chương trình “Thắp sáng niềm tin”

    Điện lực Mường Nhé triển khai các hoạt động Tháng Tri ân khách hàng năm 2024

    PC Điện Biên triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng năm 2023

    Điện Lực Tuần Giáo thực hiện trao quà tri ân khách hàng

    Triển khai các chương trình, sự kiện, hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” vừa qua, Điện lực Tuần Giáo tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trên địa bàn huyện.

    Điện lực Điện Biên Đông trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

    ĐIỆN LỰC ĐIỆN BIÊN TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” NĂM 2023

    Tháng tri ân khách hàng năm 2023, Điện lực Tủa Chùa trao quà cho hộ nghèo, học sinh nghèo vượt khó tại xã Xá Nhè và Xã Mường Báng - huyện Tủa Chùa