Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”. Điện lực Điện Biên thực hiện Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2024 với nội dung “Thắp sáng niềm tin” sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng cho 10 hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh An, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.
CBCNV Điện lực Điện Biên sửa chữa, thay thế dây, bóng điện miễn phí cho các hộ nghèo
Theo đó, Điện lực Điện Biên đã phối hợp với UBND xã Thanh An, huyện Điện Biên lựa chọn ra 10 hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Các hộ gia đình được lựa chọn đều có hệ thống điện sinh hoạt lâu năm, xuống cấp, Điện lực Điện Biên đã tiến hành sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, thay bảng điện, đèn chiếu sáng cho các hộ... với số tiền hỗ trợ 1 triệu đồng/1 hộ gia đình, tổng trị giá chương trình hỗ trợ cho xã Thanh An là 10 triệu đồng. Bên cạnh việc sửa chữa, thay thế các thiết bị điện đã hư hỏng, thay bóng đèn cũ bằng bóng đèn led tiết kiệm điện, thay hệ thống dây điện mới an toàn cho các hộ dân, công nhân Điện lực cũng tuyên truyền và hướng dẫn người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
CBCNV Điện lực Điện Biên sửa chữa, thay thế dây, bóng điện miễn phí cho các hộ nghèo
Đây là một hoạt động trong chuỗi các hoạt động của tháng “Tri ân khách hàng” năm 2024 hướng đến tới chào mừng 70 năm ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2024). Thông qua chương trình tri ân, Điện lực Điện Biên mong muốn ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng; tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả; đóng góp vào hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn, góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh của Ngành Điện lực Việt Nam trong cộng đồng.
Tuyết Ngân