Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng Tri ân khách hàng năm 2025, ngày 10/12/2025, Đội Quản lý điện lực khu vực (QLĐLKV) Thanh An đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức chương trình thiện nguyện, trao tặng quà và hỗ trợ sửa chữa điện cho các hộ dân khó khăn tại xã Thanh Yên, tỉnh Điện Biên.

Trong năm 2025, Đội QLĐLKV Thanh An đã thực hiện tốt công tác quản lý vận hành, đảm bảo cung cấp điện an toàn – liên tục – ổn định, phục vụ đắc lực cho đời sống Nhân dân và phát triển kinh tế địa phương. Song song với việc đẩy mạnh chuyển đổi số để nâng cao chất lượng dịch vụ, đơn vị luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội, coi đây là trách nhiệm tâm huyết của Người thợ điện đối với cộng đồng.

Tại chương trình, đơn vị đã tổ chức trao tận tay 15 suất quà cho các hộ gia đình thuộc diện nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách và người già neo đơn tại các bản Pa Xa Xá, Xa Cuông, Pa Xa Lào (xã Thanh Yên). Đặc biệt, Đội đã hỗ trợ vật tư và trực tiếp thực hiện kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện miễn phí, thay thế các bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn LED tiết kiệm điện cho các hộ gia đình.
Ông Nguyễn Minh Thức – Đội phó Đội QLĐLKV Thanh An chia sẻ: “Niềm tin của khách hàng là động lực để chúng tôi phấn đấu mỗi ngày. Với chuỗi các hoạt động trong tháng 'Tri ân khách hàng' năm 2025, chúng tôi không chỉ tri ân bằng vật chất mà còn mong muốn tiếp tục gắn bó, đồng hành và lan tỏa tinh thần 'Gửi yêu thương' đến từng nếp nhà của bà con bản làng”.
Hoạt động ý nghĩa này đã góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa ngành Điện và Nhân dân địa phương, đồng thời khẳng định giá trị văn hóa cốt lõi "Khách hàng là trung tâm" mà PC Điện Biên luôn nỗ lực theo đuổi.
Tuyết Ngân


