Nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện và xây dựng cộng đồng an toàn, phát triển bền vững, Điện lực Mường Chà đã tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa tại bản Ma Thì Hồ 1, xã Ma Thì Hồ, huyện Mường Chà.
Hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Trong chương trình, hơn 20 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách đã được hỗ trợ sửa chữa, thay mới đường dây dẫn điện sau công tơ và nâng cấp hệ thống điện trong nhà. Điện lực Mường Chà đã thay thế dây dẫn cũ kỹ, mất an toàn bằng dây đạt chuẩn và lắp đặt mới các thiết bị như bóng đèn tiết kiệm điện, cầu dao, ổ cắm và công tắc, giúp người dân sử dụng điện an toàn, hiệu quả.
Chia sẻ tại chương trình, ông Giàng A Súa, một hộ dân tại bản Ma Thì Hồ 1, không giấu được niềm vui: “Năm 2014 gia đình tôi và người dân ở bản tôi được sử dụng điện từ dự án cấp điện ADB giai đoạn 1, qua 10 năm sử dụng đường dây điện nhà tôi cũ và hỏng nhiều, mỗi khi trời mưa đều lo sợ mất an toàn. Nhờ sự giúp đỡ của Điện lực Mường Chà, hệ thống điện đã được sửa chữa, thay mới hoàn toàn. Giờ đây, tôi yên tâm hơn khi sử dụng điện trong sinh hoạt.”
Ngoài việc hỗ trợ kỹ thuật, cán bộ, nhân viên Điện lực Mường Chà còn tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn người dân cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các hộ khó khăn.
Hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Chương trình không chỉ mang lại niềm vui và sự an tâm cho người dân mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự gắn bó giữa Điện lực Mường Chà với cộng đồng, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về ngành điện lực trong lòng dân.
Thanh Tiến