Logo
Điện lực Mường Chà thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2024 – đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện

    Nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện và xây dựng cộng đồng an toàn, phát triển bền vững, Điện lực Mường Chà đã tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa tại bản Ma Thì Hồ 1, xã Ma Thì Hồ, huyện Mường Chà.


     
    Hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.


    Trong chương trình, hơn 20 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách đã được hỗ trợ sửa chữa, thay mới đường dây dẫn điện sau công tơ và nâng cấp hệ thống điện trong nhà. Điện lực Mường Chà đã thay thế dây dẫn cũ kỹ, mất an toàn bằng dây đạt chuẩn và lắp đặt mới các thiết bị như bóng đèn tiết kiệm điện, cầu dao, ổ cắm và công tắc, giúp người dân sử dụng điện an toàn, hiệu quả.

    Chia sẻ tại chương trình, ông Giàng A Súa, một hộ dân tại bản Ma Thì Hồ 1, không giấu được niềm vui: “Năm 2014 gia đình tôi và người dân ở bản tôi được sử dụng điện từ dự án cấp điện ADB giai đoạn 1, qua 10 năm sử dụng đường dây điện nhà tôi cũ và hỏng nhiều, mỗi khi trời mưa đều lo sợ mất an toàn. Nhờ sự giúp đỡ của Điện lực Mường Chà, hệ thống điện đã được sửa chữa, thay mới hoàn toàn. Giờ đây, tôi yên tâm hơn khi sử dụng điện trong sinh hoạt.”

    Ngoài việc hỗ trợ kỹ thuật, cán bộ, nhân viên Điện lực Mường Chà còn tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn người dân cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các hộ khó khăn.


     
    Hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
        

    Chương trình không chỉ mang lại niềm vui và sự an tâm cho người dân mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự gắn bó giữa Điện lực Mường Chà với cộng đồng, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về ngành điện lực trong lòng dân.

    Thanh Tiến
     

    Ngày đăng: 26/12/2024

    Bài viết khác

    Điện lực Thành phố Điện Biên Phủ triển khai các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023

    Điện lực Điện Biên tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn

    Điện lực Mường Chà thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2023

    Điện lực Tủa Chùa thực hiện sửa chữa, lắp đặt miễn phí, vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho các khách hàng chuyên dùng trong Tháng tri ân khách hàng năm 2023

    Điện lực TP Điện Biên Phủ - PC Điện Biên triển khai chương trình “Trao niềm tin gửi yêu thương”

    Đoàn viên thanh niên Điện lực Mường Nhé chung tay “Thắp sáng đường biên”

    Điện lực Điện Biên sửa chữa, thay mới đường dây điện, bóng điện miễn phí cho các hộ gia đình chính sách tại xã Thanh An

    Điện lực Mường Chà trao quà tri ân – lan tỏa yêu thương

    Điện lực Tủa Chùa tổ chức Tháng Tri ân khách hàng năm 2024 Chương trình “Trao niềm tin - Gửi yêu thương”

    Điện lực Điện Biên tặng 35 suất quà cho các hộ nghèo và gia đình khó khăn tại xã Phu Luông, xã Mường Pồn huyện Điện Biên.

    Điện lực TP Điện Biên Phủ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng.

    PC Điện Biên tri ân khách hàng năm 2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa

    Điện lực Tủa Chùa lan tỏa yêu thương qua chương trình “Thắp sáng niềm tin”

    Điện lực Mường Nhé triển khai các hoạt động Tháng Tri ân khách hàng năm 2024

    PC Điện Biên triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng năm 2023

    Điện Lực Tuần Giáo thực hiện trao quà tri ân khách hàng

    Triển khai các chương trình, sự kiện, hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” vừa qua, Điện lực Tuần Giáo tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trên địa bàn huyện.

    Điện lực Điện Biên Đông trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

    ĐIỆN LỰC ĐIỆN BIÊN TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” NĂM 2023

    Tháng tri ân khách hàng năm 2023, Điện lực Tủa Chùa trao quà cho hộ nghèo, học sinh nghèo vượt khó tại xã Xá Nhè và Xã Mường Báng - huyện Tủa Chùa