“Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả”, không chỉ một hoạt động trong tháng 12, tháng Tri ân khách hàng của ngành Điện mà đây là hoạt động thường niên được tập thể cán bộ công nhân viên Điện lực thành phố Điện Biên Phủ duy trì thực hiện trong nhiều năm qua nhằm nỗ lực mang đến những dịch vụ Điện lực tốt nhất với mong muốn mọi người, mọi nhà đều được sử dụng điện và biết cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
CBCNV Điện lực TP thực hiện sửa chữa, thay mới hệ thống điện cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo tại bản Co Cượm
Vừa qua, tại khu vực Bản Co Cượm xã Pá Khoang Điện lực thành phố Điện Biên Phủ đã thực hiện cải tạo, sửa chữa thay mới đường dây và các thiết bị điện không đảm bảo an toàn cho hơn mười hộ dân là các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trong bản. Song song với việc cải tạo, sửa chữa các thiết bị điện trong gia đình đơn vị đã thực hiện tuyên truyền, hướng dẫn cho bà con Nhân dân các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm để giúp các hộ dân giảm hóa đơn tiền điện hằng tháng và góp phần bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn cho gia đình.
Người dân tại bản Co Cượm chia sẻ, cảm ơn khi được thay mới miễn phí dây và bảng điện
Khi được thông báo, Điện lực thành phố sẽ đến thay mới miễn phí đường dây điện sau công tơ về tới gia đình và thay mới bảng điện, dây điện trong nhà bác Cứ A Ly hộ gia đình chính sách trong bản Co Cượm xúc động cho biết: “Từ khi lắp điện để sử dụng đến nay đã 20 năm nhưng gia đình nhà bác chỉ biết có điện là dùng chứ không nghĩ đến việc dây điện và các thiết bị khác sẽ hư hỏng gây mất an toàn, nay được các Cô, Chú thợ điện đến thay mới dây điện và hướng dẫn dùng điện sao cho an toàn bác thấy rất vui vì được nhà nước và ngành Điện quan tâm, từ nay bác sẽ hướng dẫn lại cho con cháu và bà con khác trong bản để mọi người cùng biết cách sử dụng điện an toàn và tiết kiệm như bác”
Một số hình ảnh Tháng tri ân khách hàng:
Tống Định