Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2023, Điện lực Mường Chà (PC Điện Biên) đã triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Bên cạnh việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng, đơn vị đã triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng như: Thực hiện chương trình "Trao niềm tin, gửi yêu thương",tặng 25 chiếc chăn ấm cho khách hàng thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Sì Pa Phìn và xã Phìn Hồ của huyện Mường Chà đây là những xã khó khăn trên địa bàn huyện, trao tặng tặng 60 xuất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó tại các Trường PTDTNT Sì Pa Phìn, Trường PTDTNT Phìn Hồ…
Trong dịp tri ân Điện lực truyền thông, tuyên truyền hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt, kinh doanh, sản xuất…; Đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ khách hàng cài đặt App CSKH của EVNNPC, Zalo, hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến… Qua đó, mang lại nhiều tiện ích và thuận lợi cho khách hàng.
Hoạt động tri ân khách hàng của Điện lực Mường Chà là dịp để đơn vị gửi lời cảm ơn sâu sắc tới khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Cùng với những hoạt động này, đơn vị không ngừng nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định; nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Thanh Hương