Logo
Đội quản lý Điện lực khu vực Tuần Giáo lan tỏa hoạt động tri ân khách hàng năm 2025

    Hưởng ứng Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2025, Đội Quản lý Điện lực Khu vực Tuần Giáo (QLĐLKV) đã triển khai chuỗi hoạt động an sinh xã hội thiết thực tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa. Không chỉ đảm bảo cung ứng điện an toàn, đơn vị còn chú trọng các hoạt động hướng về cộng đồng, góp phần thắt chặt mối quan hệ gắn bó giữa ngành Điện và Nhân dân.
    Thực hiện chỉ đạo về việc triển khai Tháng tri ân khách hàng, những ngày trung tuần tháng 11/2025, Đội QLĐLKV Tuần Giáo đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà ý nghĩa.
    Cụ thể, ngày 17/11, đoàn công tác đã đến xã Mường Mùn - một trong những xã còn nhiều khó khăn của tỉnh Điện Biên. Tại đây, đơn vị đã trao tặng 15 suất quà gồm chăn ấm và nhu yếu phẩm thiết yếu với tổng trị giá 15 triệu đồng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Những phần quà tuy không lớn về vật chất nhưng kịp thời sưởi ấm lòng dân trong những ngày đầu đông, thể hiện trách nhiệm xã hội của cán bộ, công nhân viên ngành Điện.
     
    Cán bộ Đội QLĐLKV Tuần Giáo trao tặng chăn ấm cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Mường Mùn

    Tiếp nối hành trình, ngày 18/11, đơn vị đã tổ chức chương trình "Thắp sáng niềm tin - Tiếp sức đến trường" tại Trường THCS và THPT Quài Tở (xã Quài Tở). Đoàn đã trao 20 suất quà là áo ấm đồng phục, trị giá tương đương 10 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi. Sự đồng hành của ngành Điện là nguồn động viên tinh thần quý báu, giúp các em thêm vững bước tới trường.
    Ông Vũ Thanh Bình – Đội phó Đội QLĐLKV Tuần Giáo cho biết: “Tri ân khách hàng không chỉ là hoạt động thường niên mà là cam kết bền vững của đơn vị trong việc đồng hành cùng sự phát triển của địa phương. Bên cạnh công tác an sinh, chúng tôi mong muốn lan tỏa sâu rộng thông điệp sử dụng điện an toàn – tiết kiệm – hiệu quả đến từng người dân và thế hệ trẻ.”

     
    Chương trình "Thắp sáng niềm tin - Tiếp sức đến trường" tại Trường THCS và THPT Quài Tở


    Song hành với các hoạt động thiện nguyện, đơn vị đã lồng ghép công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về an toàn điện trong Nhân dân, đặc biệt là các biện pháp phòng tránh tai nạn điện trong mùa mưa bão.
    Đồng thời, các tuyên truyền viên cũng tích cực hướng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến (App CSKH, thanh toán không dùng tiền mặt...). Đây là nỗ lực của Đội QLĐLKV Tuần Giáo nhằm hiện thực hóa mục tiêu chuyển đổi số, giúp người dân vùng cao tiếp cận các dịch vụ điện năng một cách thuận tiện, minh bạch và hiệu quả hơn.
    Lò Tỉnh

    Ngày đăng: 25/11/2025

    Bài viết khác

    Điện lực Thành phố Điện Biên Phủ triển khai các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023

    Điện lực Điện Biên tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn

    Điện lực Mường Chà thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2023

    Điện lực Tủa Chùa thực hiện sửa chữa, lắp đặt miễn phí, vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho các khách hàng chuyên dùng trong Tháng tri ân khách hàng năm 2023

    Điện lực TP Điện Biên Phủ - PC Điện Biên triển khai chương trình “Trao niềm tin gửi yêu thương”

    Đoàn viên thanh niên Điện lực Mường Nhé chung tay “Thắp sáng đường biên”

    Điện lực Điện Biên sửa chữa, thay mới đường dây điện, bóng điện miễn phí cho các hộ gia đình chính sách tại xã Thanh An

    Điện lực Mường Chà trao quà tri ân – lan tỏa yêu thương

    Điện lực Tủa Chùa tổ chức Tháng Tri ân khách hàng năm 2024 Chương trình “Trao niềm tin - Gửi yêu thương”

    Điện lực Mường Chà thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2024 – đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện

    Điện lực Điện Biên tặng 35 suất quà cho các hộ nghèo và gia đình khó khăn tại xã Phu Luông, xã Mường Pồn huyện Điện Biên.

    Điện lực TP Điện Biên Phủ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng.

    PC Điện Biên tri ân khách hàng năm 2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa

    Điện lực Tủa Chùa lan tỏa yêu thương qua chương trình “Thắp sáng niềm tin”

    Điện lực Mường Nhé triển khai các hoạt động Tháng Tri ân khách hàng năm 2024

    PC Điện Biên triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng năm 2023

    Điện Lực Tuần Giáo thực hiện trao quà tri ân khách hàng

    Triển khai các chương trình, sự kiện, hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” vừa qua, Điện lực Tuần Giáo tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trên địa bàn huyện.

    Điện lực Điện Biên Đông trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

    ĐIỆN LỰC ĐIỆN BIÊN TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” NĂM 2023

    Thắp sáng đường quê góp phần bảo đảm an ninh trật tự và xây dựng Nông thôn mới