Logo
Đội QLĐLKV Thanh An thực hiện chương trình kiểm tra, bảo dưỡng, tư vấn và hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng

    Trong không khí ấm áp kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2025), Đội Quản lý Điện lực khu vực Thanh An (QLĐLKV) đã tổ chức chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa tại xã Mường Nhà, một địa bàn còn nhiều khó khăn của tỉnh Điện Biên. Không chỉ dừng lại ở khẩu hiệu, chương trình "Tri ân khách hàng" lần này được triển khai bằng những hành động cụ thể, hướng thẳng vào lợi ích và sự an toàn của người dân. Toàn bộ cán bộ, nhân viên Đội QLĐLKV Thanh An đã trực tiếp vượt dốc, băng rừng đến từng hộ gia đình, đặc biệt là các gia đình chính sách, hộ nghèo, neo đơn để thực hiện công tác xã hội.
    Anh Lê Ngọc Tuấn, Đội trưởng Đội QLĐLKV Thanh An, chia sẻ: “Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là đảm bảo mọi người dân đều được sử dụng điện an toàn, hiệu quả. Ở những khu vực còn khó khăn như Mường Nhà, việc kiểm tra, hỗ trợ người dân sửa chữa và thay thế thiết bị điện là vô cùng cần thiết để phòng tránh nguy cơ cháy nổ, đồng thời giúp bà con tiết kiệm chi phí sinh hoạt.”  


    CBCNV Đội QLĐLKV Thanh An kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng

    Chuỗi hoạt động tri ân tại Mường Nhà tập trung vào ba trọng tâm: An toàn – Tiết kiệm – Hiệu quả: Kiểm tra và khắc phục sự cố miễn phí, tiến hành kiểm tra toàn bộ hệ thống điện sau công tơ, kịp thời khắc phục các sự cố nhỏ, thay thế dây dẫn cũ, bảng điện đã xuống cấp, vốn là những mầm mống tiềm ẩn gây chập cháy; Chuyển đổi năng lượng tiết kiệm, một trong những hoạt động được bà con đón nhận nồng nhiệt nhất là việc thay thế bóng đèn sợi đốt cũ bằng bóng đèn LED tiết kiệm điện. Hành động này không chỉ giúp giảm đáng kể hóa đơn tiền điện hàng tháng cho các hộ nghèo mà còn góp phần bảo vệ môi trường; Tăng cường kiến thức sử dụng điện, tận tình hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng các thiết bị điện trong nhà một cách an toàn, đúng kỹ thuật, và đặc biệt là các biện pháp phòng tránh cháy nổ trong mùa khô và dịp Tết sắp tới.

        

    CBCNV Đội QLĐLKV Thanh An kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng

      
    Ông Lò Văn Phin, khách hàng bản Na Phay , xã Mường Nhà, không giấu được xúc động: “Hệ thống điện nhà tôi đã cũ lắm rồi, nhưng không có điều kiện sửa chữa. Nay các chú Thợ điện đến tận nơi kiểm tra, thay cho cái bảng điện mới, lại còn lắp bóng đèn sáng mà không tốn điện. Thật sự cảm ơn các chú nhiều lắm.”
    Chương trình "Tri ân khách hàng" của Đội QLĐLKV Thanh An không chỉ là một hoạt động kỷ niệm, mà còn là minh chứng rõ nét cho văn hóa phục vụ cộng đồng của ngành Điện. Thể hiện trách nhiệm xã hội, sự quan tâm sâu sắc đến đời sống vật chất và tinh thần của người dân vùng sâu, vùng xa.
    Trong bối cảnh đất nước đang đẩy mạnh chuyển đổi số và nâng cao chất lượng cuộc sống, những hành động "thắp sáng" bằng trách nhiệm và tình người như thế này chính là yếu tố cốt lõi giúp ngành Điện củng cố niềm tin và sự gắn bó với khách hàng, tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.  

    Tuyết Ngân                     
     

    Ngày đăng: 26/11/2025

    Bài viết khác

    Điện lực Thành phố Điện Biên Phủ triển khai các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023

    Điện lực Điện Biên tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn

    Điện lực Mường Chà thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2023

    Điện lực Tủa Chùa thực hiện sửa chữa, lắp đặt miễn phí, vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho các khách hàng chuyên dùng trong Tháng tri ân khách hàng năm 2023

    Điện lực TP Điện Biên Phủ - PC Điện Biên triển khai chương trình “Trao niềm tin gửi yêu thương”

    Đoàn viên thanh niên Điện lực Mường Nhé chung tay “Thắp sáng đường biên”

    Điện lực Điện Biên sửa chữa, thay mới đường dây điện, bóng điện miễn phí cho các hộ gia đình chính sách tại xã Thanh An

    Điện lực Mường Chà trao quà tri ân – lan tỏa yêu thương

    Điện lực Tủa Chùa tổ chức Tháng Tri ân khách hàng năm 2024 Chương trình “Trao niềm tin - Gửi yêu thương”

    Điện lực Mường Chà thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2024 – đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện

    Điện lực Điện Biên tặng 35 suất quà cho các hộ nghèo và gia đình khó khăn tại xã Phu Luông, xã Mường Pồn huyện Điện Biên.

    Điện lực TP Điện Biên Phủ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng.

    PC Điện Biên tri ân khách hàng năm 2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa

    Điện lực Tủa Chùa lan tỏa yêu thương qua chương trình “Thắp sáng niềm tin”

    Điện lực Mường Nhé triển khai các hoạt động Tháng Tri ân khách hàng năm 2024

    PC Điện Biên triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng năm 2023

    Điện Lực Tuần Giáo thực hiện trao quà tri ân khách hàng

    Triển khai các chương trình, sự kiện, hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” vừa qua, Điện lực Tuần Giáo tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trên địa bàn huyện.

    Điện lực Điện Biên Đông trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

    ĐIỆN LỰC ĐIỆN BIÊN TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” NĂM 2023

    Đội quản lý Điện lực khu vực Tuần Giáo lan tỏa hoạt động tri ân khách hàng năm 2025