Logo
Điện lực Mường Nhé triển khai các hoạt động Tháng Tri ân khách hàng năm 2024

    Với ý nghĩa luôn đồng hành và gắn kết cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Sáng 24/12/2024, Điện lực Mường Nhé đã tổ chức tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Leng Su Sìn trong chuỗi các chương trình Tri ân khách hàng tháng 12 hằng năm của ngành Điện với nhiều nội dung mang ý nghĩa thiết thực.
    Tiếp nối truyền thống tương thân tương ái của dân tộc, nêu cao tinh thần “Lá lành đùm lá rách” thể hiện sự quan tâm chia sẻ của ngành Điện nói chung và Điện lực Mường Nhé nói riêng đến với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đến với bà con Nhân dân xã biên giới Leng Su Sìn, Điện lực Mường Nhé trao tặng bà con những suất quà ý nghĩa. Món quà tuy nhỏ nhưng góp phần chung vui đón Tết của bà con.

     
    Điện lực Mường Nhé trao quà cho các gia đình hộ nghèo tại xã Leng Su Sìn, huyện Mường Nhé


    Bên cạnh đó, Điện lực Mường Nhé hỗ trợ khách hàng sửa chữa, thay mới đường dây, bảng điện, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách tại bản Cà Là Pá, xã Leng Su Sìn.
     

    CBCNV Điện lực Mường Nhé sửa chữa, thay thế dây, bảng điện, bóng điện miễn phí cho các hộ nghèo

     

    Cũng trong Tháng Tri ân khách hàng, đơn vị đã kiểm tra, bảo dưỡng, tư vấn, phát hiện và xử lý kịp thời các nguy cơ tiềm ẩn như dây dẫn hở, cầu dao hỏng hoặc quá tải thiết bị. Hướng dẫn khách hàng cách bố trí dây dẫn, lắp đặt thiết bị điện an toàn, tránh nguy cơ rò rỉ hoặc cháy nổ. Tư vấn thay đổi thiết bị cũ bằng các thiết bị tiết kiệm điện mới như bóng đèn LED, thiết bị Inverter. 
    Bên cạnh các hoạt động kiểm tra, bảo dưỡng và tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, Điện lực Mường Chà còn triển khai dịch vụ vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho khách hàng bằng công nghệ hotline. Sử dụng công nghệ này, việc vệ sinh trạm biến áp không cần cắt điện, đảm bảo quá trình cấp điện không bị gián đoạn. Loại bỏ bụi bẩn, mạng nhện, và các tạp chất bám trên thiết bị điện nhằm nâng cao hiệu suất vận hành của trạm biến áp.


     
    Rửa sứ miễn phí bằng nước áp lực cao tại TBA mỏ đá Pa Tần


        Các hoạt động tri ân khách hàng của ngành Điện trong Tháng Tri ân không chỉ là lời cảm ơn sâu sắc gửi đến khách hàng luôn đồng hành, mà còn khẳng định trách nhiệm của ngành Điện trong việc mang lại dịch vụ chất lượng, an toàn và hiệu quả. Thông qua những chương trình như tặng quà, kiểm tra, bảo dưỡng thiết bị điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và áp dụng công nghệ hiện đại, ngành Điện đã thể hiện sự quan tâm và đồng hành sát cánh cùng cộng đồng.

    Nguyễn Loan
     

    Ngày đăng: 28/12/2024

    Bài viết khác

    Điện lực Thành phố Điện Biên Phủ triển khai các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023

    Điện lực Điện Biên tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn

    Điện lực Mường Chà thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2023

    Điện lực Tủa Chùa thực hiện sửa chữa, lắp đặt miễn phí, vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho các khách hàng chuyên dùng trong Tháng tri ân khách hàng năm 2023

    Điện lực TP Điện Biên Phủ - PC Điện Biên triển khai chương trình “Trao niềm tin gửi yêu thương”

    Đoàn viên thanh niên Điện lực Mường Nhé chung tay “Thắp sáng đường biên”

    Điện lực Điện Biên sửa chữa, thay mới đường dây điện, bóng điện miễn phí cho các hộ gia đình chính sách tại xã Thanh An

    Điện lực Mường Chà trao quà tri ân – lan tỏa yêu thương

    Điện lực Tủa Chùa tổ chức Tháng Tri ân khách hàng năm 2024 Chương trình “Trao niềm tin - Gửi yêu thương”

    Điện lực Mường Chà thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2024 – đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện

    Điện lực Điện Biên tặng 35 suất quà cho các hộ nghèo và gia đình khó khăn tại xã Phu Luông, xã Mường Pồn huyện Điện Biên.

    Điện lực TP Điện Biên Phủ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng.

    PC Điện Biên tri ân khách hàng năm 2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa

    Điện lực Tủa Chùa lan tỏa yêu thương qua chương trình “Thắp sáng niềm tin”

    PC Điện Biên triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng năm 2023

    Điện Lực Tuần Giáo thực hiện trao quà tri ân khách hàng

    Triển khai các chương trình, sự kiện, hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” vừa qua, Điện lực Tuần Giáo tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trên địa bàn huyện.

    Điện lực Điện Biên Đông trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

    ĐIỆN LỰC ĐIỆN BIÊN TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” NĂM 2023

    Tháng tri ân khách hàng năm 2023, Điện lực Tủa Chùa trao quà cho hộ nghèo, học sinh nghèo vượt khó tại xã Xá Nhè và Xã Mường Báng - huyện Tủa Chùa