Với ý nghĩa luôn đồng hành và gắn kết cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Sáng 24/12/2024, Điện lực Mường Nhé đã tổ chức tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Leng Su Sìn trong chuỗi các chương trình Tri ân khách hàng tháng 12 hằng năm của ngành Điện với nhiều nội dung mang ý nghĩa thiết thực.
Tiếp nối truyền thống tương thân tương ái của dân tộc, nêu cao tinh thần “Lá lành đùm lá rách” thể hiện sự quan tâm chia sẻ của ngành Điện nói chung và Điện lực Mường Nhé nói riêng đến với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đến với bà con Nhân dân xã biên giới Leng Su Sìn, Điện lực Mường Nhé trao tặng bà con những suất quà ý nghĩa. Món quà tuy nhỏ nhưng góp phần chung vui đón Tết của bà con.
Điện lực Mường Nhé trao quà cho các gia đình hộ nghèo tại xã Leng Su Sìn, huyện Mường Nhé
Bên cạnh đó, Điện lực Mường Nhé hỗ trợ khách hàng sửa chữa, thay mới đường dây, bảng điện, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách tại bản Cà Là Pá, xã Leng Su Sìn.
CBCNV Điện lực Mường Nhé sửa chữa, thay thế dây, bảng điện, bóng điện miễn phí cho các hộ nghèo
Cũng trong Tháng Tri ân khách hàng, đơn vị đã kiểm tra, bảo dưỡng, tư vấn, phát hiện và xử lý kịp thời các nguy cơ tiềm ẩn như dây dẫn hở, cầu dao hỏng hoặc quá tải thiết bị. Hướng dẫn khách hàng cách bố trí dây dẫn, lắp đặt thiết bị điện an toàn, tránh nguy cơ rò rỉ hoặc cháy nổ. Tư vấn thay đổi thiết bị cũ bằng các thiết bị tiết kiệm điện mới như bóng đèn LED, thiết bị Inverter.
Bên cạnh các hoạt động kiểm tra, bảo dưỡng và tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, Điện lực Mường Chà còn triển khai dịch vụ vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho khách hàng bằng công nghệ hotline. Sử dụng công nghệ này, việc vệ sinh trạm biến áp không cần cắt điện, đảm bảo quá trình cấp điện không bị gián đoạn. Loại bỏ bụi bẩn, mạng nhện, và các tạp chất bám trên thiết bị điện nhằm nâng cao hiệu suất vận hành của trạm biến áp.
Rửa sứ miễn phí bằng nước áp lực cao tại TBA mỏ đá Pa Tần
Các hoạt động tri ân khách hàng của ngành Điện trong Tháng Tri ân không chỉ là lời cảm ơn sâu sắc gửi đến khách hàng luôn đồng hành, mà còn khẳng định trách nhiệm của ngành Điện trong việc mang lại dịch vụ chất lượng, an toàn và hiệu quả. Thông qua những chương trình như tặng quà, kiểm tra, bảo dưỡng thiết bị điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và áp dụng công nghệ hiện đại, ngành Điện đã thể hiện sự quan tâm và đồng hành sát cánh cùng cộng đồng.
Nguyễn Loan