Logo
ĐIỆN LỰC ĐIỆN BIÊN TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” NĂM 2023

    Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023), Điện lực Điện Biên triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề: "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả". Đây là hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Điện Biên nói chung, Điện lực Điện Biên nói riêng; các công tác hướng tới khách hàng góp phần gắn kết hình ảnh ngành Điện với xã hội và công chúng.


    Hôm nay, ngày 19 tháng 12 năm 2023 Điện lực Điện Biên thực hiện sẽ tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp lớn, khách hàng Công ty cổ phần đầu tư thương mại Hưng Long Điện Biên, Công ty cổ phần xi măng Điện Biên, Công ty TNHH Duyên Hùng, Công ty CP sản xuất vật liệu xây dựng gạch công nghệ cao, công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư thương mại và Dịch vụ Hoàng Anh đã tích cực tham gia, phối hợp với Điện lực thực hiện DR và dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm trong năm 2023.


    CBCNV ĐL Điện Biên tặng quà tri ân khách hàng

    Các hoạt động tri ân được triển khai thiết thực hướng tới cộng đồng, tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh tốt đẹp của ngành Điện đối với khách hàng và xã hội. Đối với công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Điện Biên đã chỉ đạo đơn vị tập trung việc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng.


    Kết hợp thực hiện tri ân khách hàng, Điện lực còn tư vấn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả và thông báo đến khách hàng về tình hình cung cấp điện năm 2024 và các giải pháp thực hiện tiết kiệm điện và điều chỉnh phụ tải năm 2024.

    Lê Mạnh
     

    Ngày đăng: 20/12/2023