Logo
Điện lực Mường Chà đẩy mạnh chuyển đổi số nâng cao dịch khách hàng

    Ứng dụng thành tựu khoa học của cuộc cách mạng công nghiệm 4.0 vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Điện lực Mường Chà đang tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng thành tựu khoa với mục tiêu không chỉ tạo bước tiến về hiệu quả sản xuất, kinh doanh cũng như sự minh bạch cho khách hàng mà còn gia tăng tiện ích, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.


    Nhiều khách hàng hài lòng với tính năng theo dõi chỉ số tiêu thụ điện hằng tháng hay đăng ký các dịch vụ sử dụng trên ứng dụng (app) EVNNPC CSKH hoặc Website cskh.npc.com.vn hay hàng loạt tiện ích mà app của EVNNPC cung cấp cho khách hàng. Việc từng bước thực hiện các bước chuyển đổi số, áp dụng thành tựu của cuộc cách mạng khoa học 4.0 tạo nên những bước tiến lớn về hiệu quả sản xuất, kinh doanh cũng như sự minh bạch của đơn vị. Khách hàng thay vì phải mất thời gian đi lại nhiều như nhiều năm về trước, với gần 18 nghìn khách hàng của đơn vị giờ chỉ cần thực hiện tất cả yêu cầu, thủ tục về điện trên nền tảng trực tuyến, qua điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet.


    Hiện nay, khách hàng có thể thực hiện tất cả dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi. Toàn bộ thông tin liên quan đến điện năng, bao gồm lịch ghi chỉ số công tơ, lịch cung cấp điện, gửi yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện các dịch vụ điện như cấp mới hợp đồng mua bán điện; thay đổi, bổ sung thông tin hợp đồng; gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; tạm ngừng sử dụng điện; các dịch vụ kiểm tra, kiểm định thiết bị đo đếm, theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ... đều được cung cấp trực tuyến.
    Trong những năm qua, Điện lực Mường Chà đã đẩy mạnh và nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ điện cho khách hàng trên các nền tảng số. Tỷ lệ giao dịch ký hợp đồng mua bán điện và các hồ sơ theo phương thức điện tử, dịch vụ trực tuyến cấp độ 4 đã đạt 100%. Điện lực cũng đã triển khai các phương thức thanh toán tiền điện mới mang lại thuận lợi cho khách hàng như sử dụng các ví điện tử, thanh toán tiền điện online qua các ngân hàng thương mại... 


    Các kênh, phương thức thanh toán không dùng tiền mặt phát triển đa dạng như: Ủy nhiệm thu - ủy nhiệm chi, ví điện tử, trích nợ tự động, thẻ ngân hàng, Internet Banking, Mobile money, QRCode, thanh toán qua app, website chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (cskh.npc.com.vn), Cổng Dịch vụ công quốc gia (dichvucong.gov.vn) và trung gian thu hộ các điểm giao dịch của ngân hàng hoặc thanh toán qua ví điện tử, app chăm sóc khách hàng...
    Thời gian tới, Điện lực Mường Chà tiếp tục thực hiện nhiệm vụ là đẩy mạnh chuyển đổi số với mục tiêu nâng cao trải nghiệm của khách hàng, bảo đảm tốt nhất quyền lợi khách hàng.

    Trần Thắng
     

    Ngày đăng: 30/08/2023

    Bài viết khác

    MỞ VNPT MONEY - NHẬN NGAY VOUCHER 45.000VNĐ THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN

    Từ ngày 01/04 đến 31/05/2023: Mở VNPT Money – nhận ngay voucher 45.000VNĐ thanh toán tiền điện 🔥 Mở mới miễn phí VNPT Money: Nhận ngay combo siêu hời, không thể bỏ lỡ !!! 👉🏻 Thẻ quà tặng tới 45K để giảm trừ khi thanh toán tiền điện 👉🏻 Thêm phương thức thanh toán tiền điện mới vừa nhanh vừa tiện

    Hạ nhiệt hóa đơn mùa hè với combo thẻ quà 20.000Đ từ MoMo

    Từ ngày 04/04 đến 05/05/2023: Hè nắng nóng làm “bốc hỏa” hóa đơn? Để MoMo giúp bạn hạ nhiệt với combo quà dìu dịu. Từ 04/4, MoMo tặng bạn combo thẻ quà 20.000Đ thanh toán hóa đơn trên MoMo.

    Vi vu du lịch - Rinh quà lên đến 1.000.000Đ khi thanh toán hóa đơn Điện cùng MoMo

    Từ ngày 05/04 đến 05/05/2023: Dẹp gọn hóa đơn ĐIỆN, vi vu chơi hè cùng MoMo khi thanh toán hóa đơn bất kỳ trên MoMo, bạn sẽ có cơ hội trúng thẻ quà Du lịch - Đi lại đến 1.000.000Đ

    Hội nghị trực tuyến hướng dẫn, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác lập hồ sơ công việc và giao nộp hồ sơ vào lưu trữ cơ quan

    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI NGÀY VÀNG VIETTEL MONEY

    Cơ hội nhận quà thưởng lên tới 1 cây vàng, giá trị là 67.100.000 đồng

    Điện lực Tuần Giáo đẩy mạnh chuyển đổi số trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng

    Điện lực Điện Biên đẩy mạnh giao dịch trực tuyến, thanh toán không dùng tiền mặt

    Nhờ những ứng dụng thanh toán điện tử, chỉ cần vài bước “chạm tay” vào điện thoại, khách hàng nhanh chóng thực hiện các giao dịch thanh toán tiền điện và các dịch vụ điện mà không cần trực tiếp đến các điểm thu.

    Đội quản lý vận hành lưới điện cao thế Điện Biên chuyển đổi số trong công tác quản lý vận hành

    Chương trình ưu đãi “Thanh toán tự động hóa đơn nhận ngay ưu đãi”

    Công ty Điện lực Điện Biên chuyển đổ số trong công tác sản xuất kinh doanh

    Điện lực Tủa Chùa hoàn thành công tác vệ sinh rửa sứ cách điện bằng nước áp lực cao trước mùa nắng nóng năm 2023

    Thanh toán tiền điện qua Website Chăm sóc khách hàng – Tiện lợi, nhanh chóng và chính xác

    Công ty Điện lực Điện Biên - Hướng dẫn quản lý vận hành phần mềm quản lý công việc

    CTKM "TIẾT KIỆM 20.000 THANH TOÀN ĐIỆN, NƯỚC QUA VNPT MONEY"

    Tải app nhanh tay nhận ngay quà chất với Paytech

    Điện lực Mường Chà đảm bảo vệ sinh an toàn lao động trong đơn vị

    Tăng cường kiểm tra, kiểm soát hóa đơn tiền điện tăng cao mùa nắng nóng

    Để hạn chế tối đa và giải đáp các thắc mắc, kiến nghị của khách hàng về tiền điện tăng cao trong mùa hè năm 2023, Công ty Điện lực (PC) Điện Biên đã chỉ đạo các phòng ban chức năng và các đơn vị trực thuộc chủ động thực hiện nhiều biện pháp nhằm kiểm tra, kiểm soát sản lượng tiêu thụ điện năng của khách hàng ngay từ khâu ghi chỉ số và nhận số liệu thu về từ hệ thống đo xa.

    Bộ TT&TT khuyến cáo cách nhận diện cách lừa đảo bằng video deepfake

    Quẩy hè nhiệt với combo quà 60.000Đ thanh toán hóa đơn cho bạn mới

    MỞ VNPT MONEY - TẶNG 3 VOUCHER KHUYẾN MẠI