Logo
Chương trình KM của Momo từ tháng 1/8/2024 đến hết 31/12/2024

    Tải MoMo dùng thử, rinh quà thật giá trị 1 TRIỆU ĐỒNG

    Người bạn hào phóng gọi tên MoMo, tặng bạn mới gói thẻ quà giảm trực tiếp khi thanh toán hóa đơn Điện, Nước, Nạp tiền điện thoại, Data 3G/4G… trị giá 1.000.000Đ. Nhận quà liền tay chỉ trong 5 bước: Tải MoMo > Nhập mã “EVNNPC24” > Liên kết ngân hàng > Nạp tiền vào tài khoản > Có quà ngay!

    Thời gian chương trình:
    Từ ngày 11/03 - 31/12/2024.

    Chi tiết ưu đãi:
    Bạn mới chưa từng dùng MoMo khi tải ứng dụng và nhập mã “EVNNPC24” theo hướng dẫn bên dưới sẽ nhận combo thẻ quà trị giá 1.000.000Đ, gồm:

    Hoàn tất 5 bước sau để nhận quà 1.000.000Đ:
    Bước 1: Tải và đăng ký tài khoản MoMo;
    Bước 2: Nhập mã “EVNNPC24” trong ô nhập mã tại mục Ưu đãi;
    Bước 3: Liên kết tài khoản MoMo với thẻ/ tài khoản ngân hàng;
    Bước 4: Nạp tiền vào tài khoản MoMo từ ngân hàng vừa liên kết để xác nhận tài khoản (tối thiểu 10.000Đ, riêng ngân hàng Agribank cần nạp tối thiểu 50.000Đ).
    (*) Xem quy định về ngân hàng liên kết tại mục Điều kiện tham gia bên dưới.
    Bước 5: Kiểm tra quà tại mục Ưu đãi > Quà của tôi trên MoMo.

    Giới thiệu về Thanh toán hóa đơn trên MoMo:
    Ở bất kỳ đâu, bạn có thể “quét sạch” mọi loại hoá đơn tiện ích: Điện, Nước, Internet, Di động trả sau, Chung cư, Môi trường… qua MoMo với những tính năng ưu việt:

    Thao tác nhanh chóng chỉ 3 bước.
    Quản lý, tra cứu lịch sử hóa đơn dễ dàng.
    Tính năng nhắc nhở, thanh toán tự động hàng tháng.
    Đa dạng nguồn tiền thanh toán.
    Đảm bảo An toàn - Bảo mật.
    Thanh toán hóa đơn MoMo được hàng triệu hộ gia đình khắp cả nước tin dùng.

    Hướng dẫn thanh toán hóa đơn & dùng thẻ quà trên MoMo:
    Bước 1: Đăng nhập MoMo;
    Bước 2: Chọn Thanh toán hóa đơn > Chọn loại hóa đơn cần thanh toán;
    Bước 3: Nhập MÃ KHÁCH HÀNG (cách lấy mã khách hàng được hướng dẫn trên ứng dụng);
    Bước 4: Kiểm tra lại thông tin, chọn ưu đãi tại mục “Chọn thẻ quà tặng”;
    Bước 5: Nhấn “Xác nhận”.

    Điều kiện tham gia:
    Khách hàng có ứng dụng MoMo trên điện thoại thuộc hệ điều hành Android hoặc iOS.
    Tài khoản MoMo phải chưa từng liên kết với tài khoản Ngân hàng nào trước đó.
    Tài khoản Ngân hàng được liên kết cũng chưa từng liên kết với tài khoản MoMo nào trước đó.
    Khách hàng chưa từng nạp tiền vào MoMo từ Ngân hàng liên kết, hoặc từ Điểm giao dịch, hoặc từ Thẻ quốc tế (VISA/MASTER/JCB), hoặc từ thẻ ATM qua cổng Napas.
    Khách hàng chưa từng giao dịch bằng MoMo (ngoại trừ giao dịch nhận tiền từ tài khoản MoMo khác).
    Khách hàng chưa từng rút tiền từ MoMo.
    Khách hàng chưa từng nhận thưởng từ bất cứ chương trình khuyến mãi nào trước đó của MoMo.
    Ngoài ra, MoMo có thể áp dụng các điều kiện khác để xác định việc khách hàng thỏa mãn các quy định trên mà MoMo không cần tiết lộ cho khách hàng hay bất kì bên thứ 3 nào.
    Theo quy định TT23 của Ngân hàng Nhà nước, khách hàng cần phải thực hiện đầy đủ các bước xác thực tài khoản & thông tin tài khoản ngân hàng liên kết phải trùng khớp với thông tin xác thực thì khách hàng mới được trả thưởng.
    Chương trình có trả thưởng khi liên kết với ngân hàng: Tài khoản ngân hàng PVcomBank, SeABank, TPB, Vietinbank, ACB, MBB, VietcomBank, BIDV, Eximbank, Agribank, Bắc Á Bank, BAOVIET Bank, Indovina Bank, Nam Á Bank, OceanBank, SaiGonBank, SCB, SHB, VIETBANK, VRB, HDB, ABBank, SacomBank, Shinhan Bank, VIB, Timo, thẻ nội địa hoặc thẻ quốc tế Techcombank, tài khoản thẻ MSB
    Chương trình KHÔNG áp dụng khi khách hàng liên kết MoMo với: tài khoản ngân hàng VPBank, OCB, Bản Việt, KienlongBank, Techcombank; tài khoản internet banking Vietcombank; tài khoản thanh toán MSB; tài khoản thẻ Visa/Master/JCB và thẻ ATM qua cổng Napas; tất cả các tài khoản ngân hàng mở trên ứng dụng MoMo.
    Đối với khách hàng liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng TPB, Vietinbank, ACB, MBB, VietcomBank, Eximbank, ABBank, SacomBank, Shinhan Bank, VIB, Timo, tài khoản thẻ MSB, thẻ nội địa hoặc thẻ quốc tế  TechcomBank, tài khoản BIDV hoặc tài khoản BIDV định danh điện tử (eKYC), tài khoản HDB định danh điện tử (eKYC) phải thực hiện đầy đủ các bước xác thực tài khoản & thông tin tài khoản ngân hàng liên kết phải trùng khớp với thông tin xác thực thì mới được trả thưởng.

    Quy định về thẻ quà tặng:
    Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần (1 Lần/1 SĐT/1 CMND/1 tài khoản Ngân hàng/1 thiết bị).
    Thẻ quà tặng chỉ được sử dụng 1 lần. Trường hợp giá trị thanh toán không sử dụng hết giá trị thẻ quà, MoMo sẽ không hoàn lại tiền chênh lệch.
    Thẻ quà tặng không được cộng gộp để sử dụng trong một lần thanh toán, không được quy đổi thành tiền mặt hoặc cho/tặng người khác.
    Thẻ quà đa năng chỉ dùng để mua sắm/thanh toán tất cả dịch vụ trên MoMo (trừ chuyển/rút tiền và 1 số dịch vụ nhất định). Riêng thẻ quà dịch vụ chỉ dùng để thanh toán từng dịch vụ nhất định.
    MoMo có quyền thu hồi các thẻ quà đối với các trường hợp có dấu hiệu gian lận hoặc lợi dụng chương trình để trục lợi.
    Ngân sách thẻ quà khuyến mãi có giới hạn. Thẻ quà ưu đãi có thể sẽ kết thúc sớm hơn khi hết ngân sách sử dụng hoặc đến khi kết thúc chương trình, tùy điều kiện nào đến trước.
    Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ: Tổng đài CSKH 1900 545 441 hoặc Email: hotro@momo.vn

    Nguồn: https://www.momo.vn/tin-tuc/khuyen-mai/tai-momo-dung-thu-rinh-qua-that-gia-tri-1-trieu-5677

    Ngày đăng: 10/09/2024

    Bài viết khác

    MỞ VNPT MONEY - NHẬN NGAY VOUCHER 45.000VNĐ THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN

    Từ ngày 01/04 đến 31/05/2023: Mở VNPT Money – nhận ngay voucher 45.000VNĐ thanh toán tiền điện 🔥 Mở mới miễn phí VNPT Money: Nhận ngay combo siêu hời, không thể bỏ lỡ !!! 👉🏻 Thẻ quà tặng tới 45K để giảm trừ khi thanh toán tiền điện 👉🏻 Thêm phương thức thanh toán tiền điện mới vừa nhanh vừa tiện

    Hạ nhiệt hóa đơn mùa hè với combo thẻ quà 20.000Đ từ MoMo

    Từ ngày 04/04 đến 05/05/2023: Hè nắng nóng làm “bốc hỏa” hóa đơn? Để MoMo giúp bạn hạ nhiệt với combo quà dìu dịu. Từ 04/4, MoMo tặng bạn combo thẻ quà 20.000Đ thanh toán hóa đơn trên MoMo.

    Vi vu du lịch - Rinh quà lên đến 1.000.000Đ khi thanh toán hóa đơn Điện cùng MoMo

    Từ ngày 05/04 đến 05/05/2023: Dẹp gọn hóa đơn ĐIỆN, vi vu chơi hè cùng MoMo khi thanh toán hóa đơn bất kỳ trên MoMo, bạn sẽ có cơ hội trúng thẻ quà Du lịch - Đi lại đến 1.000.000Đ

    Hội nghị trực tuyến hướng dẫn, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác lập hồ sơ công việc và giao nộp hồ sơ vào lưu trữ cơ quan

    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI NGÀY VÀNG VIETTEL MONEY

    Cơ hội nhận quà thưởng lên tới 1 cây vàng, giá trị là 67.100.000 đồng

    Điện lực Tuần Giáo đẩy mạnh chuyển đổi số trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng

    Điện lực Điện Biên đẩy mạnh giao dịch trực tuyến, thanh toán không dùng tiền mặt

    Nhờ những ứng dụng thanh toán điện tử, chỉ cần vài bước “chạm tay” vào điện thoại, khách hàng nhanh chóng thực hiện các giao dịch thanh toán tiền điện và các dịch vụ điện mà không cần trực tiếp đến các điểm thu.

    Đội quản lý vận hành lưới điện cao thế Điện Biên chuyển đổi số trong công tác quản lý vận hành

    Chương trình ưu đãi “Thanh toán tự động hóa đơn nhận ngay ưu đãi”

    Công ty Điện lực Điện Biên chuyển đổ số trong công tác sản xuất kinh doanh

    Điện lực Tủa Chùa hoàn thành công tác vệ sinh rửa sứ cách điện bằng nước áp lực cao trước mùa nắng nóng năm 2023

    Thanh toán tiền điện qua Website Chăm sóc khách hàng – Tiện lợi, nhanh chóng và chính xác

    Công ty Điện lực Điện Biên - Hướng dẫn quản lý vận hành phần mềm quản lý công việc

    CTKM "TIẾT KIỆM 20.000 THANH TOÀN ĐIỆN, NƯỚC QUA VNPT MONEY"

    Điện lực Tuần Giáo đẩy mạnh chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh

    Điện lực Mường nhé ứng dụng công nghệ số để theo dõi điện năng tiêu thụ

    Điện lực Điện Biên vệ sinh cách điện Hotline, giảm sự cố lưới điện

    Tải app nhanh tay nhận ngay quà chất với Paytech

    Điện lực Mường Chà đảm bảo vệ sinh an toàn lao động trong đơn vị

    Tăng cường kiểm tra, kiểm soát hóa đơn tiền điện tăng cao mùa nắng nóng

    Để hạn chế tối đa và giải đáp các thắc mắc, kiến nghị của khách hàng về tiền điện tăng cao trong mùa hè năm 2023, Công ty Điện lực (PC) Điện Biên đã chỉ đạo các phòng ban chức năng và các đơn vị trực thuộc chủ động thực hiện nhiều biện pháp nhằm kiểm tra, kiểm soát sản lượng tiêu thụ điện năng của khách hàng ngay từ khâu ghi chỉ số và nhận số liệu thu về từ hệ thống đo xa.