Logo
PC Điện Biên tri ân khách hàng với nhiều hoạt động ý nghĩa

                 Tri ân khách hàng là một hoạt động thường niên của ngành Điện nói chung và của Công ty Điện lực Điện Biên nói riêng diễn ra vào tháng 12 hàng năm, ý nghĩa của chương trình để tri ân khách hàng sử dụng điện và các hoạt động an sinh xã hội nhằm gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng tại địa phương và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

                Với thông điệp “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”. Nhiều hoạt động ý nghĩa đã được PC Điện Biên triển khai như: Tri ân tặng quà 28 khách hàng lớn, khách hàng trọng điểm đã tham gia cung ứng điện và điều chỉnh phụ tại điện; Thực hiện lắp đặt 06 tuyến đường tại các thôn, bản; Tặng 105 phần quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; Trao quà cho 140 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã cố gắng đạt thành tích cao trong học tập; Tặng quà cho 25 gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng lũ lụt; Vệ sinh công nghiệp miễn phí 04 trạm biến áp cho các khách hàng lớn bằng nước áp lực cao; Kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện cho 95 khách hàng.

    CBCNV đang kiểm tra, bảo dưỡng thiết bị điện cho khách hàng

                Bên cạnh đó PC Điện Biên còn tổ chức các chương trình tuyên truyền, hướng dẫn tại địa phương về sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả; khuyến khích thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; tuyên truyền, vận động lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu; phối hợp với cơ quan báo chí, truyền thông để lan tỏa các thông điệp Tháng Tri ân khách hàng do EVN/EVNNPC phát động. Tăng cường công tác khuyến cáo và cảnh báo: hướng dẫn người dân nhận diện, phòng tránh các thủ đoạn giả mạo ngành Điện để lừa đảo; nâng cao cảnh giác trong giao dịch; phổ biến kiến thức an toàn điện trong sinh hoạt, sản xuất nhằm giảm thiểu tai nạn điện trong Nhân dân. Các hoạt động tuyên truyền được thực hiện đa dạng qua nhiều kênh như: Hội nghị trực tiếp, tổng đài CSKH, ứng dụng, website, tin nhắn, mạng xã hội, phối hợp với các cơ quan báo chí và các tổ chức chính trị - xã hội.

    Một số hình ảnh hoạt động tri ân khách hàng:

                Cũng trong khuôn khổ Tháng Tri ân, PC Điện Biên đã tổ chức Chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI”, tiếp nhận hơn 100 đơn vị máu góp phần mang lại nguồn máu quý giá cho công tác cấp cứu và điều trị người bệnh, thể hiện tinh thần trách nhiệm tương thân tương ái của cán bộ công nhân viên ngành Điện với cộng đồng.

                Bên cạnh các chương trình được triển khai trong Tháng Tri ân khách hàng, mục tiêu xuyên suốt trong công tác khách hàng của PC Điện Biên là đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định với độ tin cậy cao nhất được thể hiện qua những hành động cụ thể như: nỗ lực xử lý sự cố nhanh nhất, nhanh chóng giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng, tích cực ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng, tăng cường các hoạt động kiểm tra, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống lưới điện, đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn. 

                Thông qua các hoạt động tri ân, PC Điện Biên muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc và tri ân tới khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức chính trị xã hội, các cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua. Với tinh thần cầu thị, đổi mới, tập thể CBCNV Công ty luôn nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong việc đổi mới, cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ điện đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ cho các yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội của địa phương trong thời gian tới. 

    Trần Hương

    Ngày đăng: 22/12/2025

    Bài viết khác

    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG

    Đội quản lý Điện lực khu vực Mường Nhé tổ chức đối thoại định kỳ năm 2025

    Công ty Điện lực Điện Biên tổ chức đào tạo, sát hạch và cấp thẻ KTVĐL năm 2023

    Từ ngày 27 đến 29/7/2023, Công ty Điện lực Điện Biên tổ chức bồi huấn kiến thức và tổ chức thi sát hạch cấp thẻ Kiểm tra viên Điện lực cho 75 CBCNV Công ty và các đơn vị trực thuộc. Đây là hoạt động được tiến hành định kỳ hàng năm đối với CBCNV có thẻ đã hết hạn sử dụng, những CBCNV luân chuyển công tác để đảm bảo công tác “Kiểm tra hoạt động Điện lực và sử dụng điện, giải quyết tranh chấp hợp đồng mua bán điện” được thực hiện bảo đảm theo đúng quy định của Bộ Công thương.

    Điện lực Mường Chà đẩy mạnh tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện, phòng chống cháy nổ, phòng ngừa tai nạn điện trong dân tại trường học

    Vừa qua, Điện lực Mường Chà đã phối hợp với Trường THPT Mường Chà tổ chức Chương trình tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện, an toàn phòng chống cháy nổ, phòng ngừa tai nạn điện trong dân.

    BẢO ĐẢM AN TOÀN LAO ĐỘNG VÀ 10 MẸO NHỚ QUAN TRỌNG

    Tai nạn lao động là một vấn đề nghiêm trọng đang tồn tại trong môi trường làm việc hiện nay. Để bảo vệ bản thân và đồng nghiệp, việc áp dụng các quy trình, quy định về an toàn lao động là (điều bắt buộc) vô cùng quan trọng. 

    Đảm bảo an toàn lưới điện mùa mưa bão năm 2025

    PC Điện Biên sẵn sàng phục vụ các hoạt động kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

    Huấn luyện quy trình, quy định mới trong công tác an toàn và kiến thức an toàn giao thông cho cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Điện Biên

    PC Điện Biên tham dự Hội nghị chung tay cùng khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả của EVNNPC

    PC Điện Biên đảm bảo cung cấp điện trong mùa mưa bão

    Đội quản lý vận hành lưới điện cao thế Điện Biên tổ chức tuyên truyền bảo vệ HLLĐCA trên địa bản tỉnh Điện Biên

    CHI BỘ KHỐI KINH TẾ TỔ CHỨC KẾT NẠP CHO ĐẢNG VIÊN MỚI

    Công đoàn Công ty Điện lực Điện Biên thăm hỏi, động viên Người lao động Điện lực Thành phố Điện Biên Phủ nhân dịp “Tháng công nhân” năm 2025

    Xí nghiệp lưới điện cao thế Điện Biên tổ chức hội nghị đối thoại định năm 2025

    Đội Quản lý điện lực khu vực Na Son trao quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi lũ lụt trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2025

    Công tác quản lý công cụ dụng cụ an toàn, thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt tại PC Điện Biên

    Đối với ngành Điện nói chung trong đó có Công ty Điện lực Điện Biên nói riêng, người công nhân thường xuyên phải thực hiện công việc trên cột điện, địa hình đồi núi cao, vực sâu có nhiều yếu tố nguy hiểm đến người công nhân và đặc biệt là chất lượng của trang thiết bị, dụng cụ phục vụ trong quá trình làm việc là yếu tố rất quan trọng để đảm bảo an toàn lao động.

    Các biện pháp đảm bảo an toàn điện trong mùa mưa bão

    Điện lực Tuần Giáo phối hợp với công an huyện Tuần Giáo tuyên truyền PCCC

    Xí nghiệp lưới điện cao thế Điện Biên diễn tập phương án PCCC tại trạm biến áp 110kV Tuần Giáo

    MỞ VNPT MONEY - NHẬN NGAY VOUCHER 45.000VNĐ THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN

    Từ ngày 01/04 đến 31/05/2023: Mở VNPT Money – nhận ngay voucher 45.000VNĐ thanh toán tiền điện 🔥 Mở mới miễn phí VNPT Money: Nhận ngay combo siêu hời, không thể bỏ lỡ !!! 👉🏻 Thẻ quà tặng tới 45K để giảm trừ khi thanh toán tiền điện 👉🏻 Thêm phương thức thanh toán tiền điện mới vừa nhanh vừa tiện