Logo
PC Điện Biên cung cấp nhiều “Dịch vụ Điện lực” hướng tới sự hài lòng của khách hàng

    Hiện nay, ngoài lĩnh vực chuyên môn chính là quản lý vận hành hệ thống điện, đảm bảo cung cấp an toàn ổn định cho phát triển KT-XH, đời sống sinh hoạt của nhân dân  và thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương. PC Điện Biên đã và đang triển khai một số loại hình Dịch vụ Điện lực phục vụ khách hàng như: Tư vấn thiết kế, thí nghiệm điện; Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa dây sau công tơ; Sửa chữa điện, quản lý vận hành lưới điện của khách hàng, nghiệm thu lưới điện khách hàng; Đấu nối công trình điện, xây lắp điện; Quản lý cáp viễn thông trên hệ thống lưới điện; Bảo trì, bảo dưỡng các công trình điện của khách hàng… Đây đều là những lĩnh vực quan trọng trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của PC Điện Biên nói riêng và Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung. 

    Công nhân Đội QLVHLĐ Cao thế kiểm tra bảo dưỡng TBA của khách hàng


    Với mục tiêu doanh thu đạt trên 14 tỷ đồng công tác Dịch vụ Điện trong năm 2024, ngay từ đầu năm ban Lãnh đạo PC Điện Biên đã tập trung chỉ đạo, cũng như ban hành các quy trình, quy định, văn bản tài liệu liên quan đến đảm bảo chất lượng dịch vụ điện đối với các công trình điện có tài sản thuộc khách hàng quản lý. Đồng thời xây dựng kế hoạch triển khai đồng bộ, hiệu quả các giải pháp. Chủ động bám sát các cơ quan, doanh nghiệp có hoạt động xây dựng cơ sở hạ tầng liên quan đến cung cấp điện trên địa bàn để tuyên truyền quảng bá những lợi ích được hưởng khi sử dụng dịch vụ điện do PC Điện Biên cung cấp như: Tính chuyên nghiệp cao, giúp phát hiện sớm nguy cơ tiềm ẩn, ngăn ngừa sự cố; Xử lý kịp thời các các mối nguy hiểm nhằm đảm bảo vận hành an toàn cho người, thiết bị và tài sản, đảm bảo đúng yêu cầu về kỹ thuật khi đấu nối các công trình vào hệ thống lưới điện Quốc gia…. Bên cạnh đó PC Điện Biên còn tăng cường công tác tuyên truyền, tư vấn cho khách hàng trong việc tuân thủ các quy định của Nhà nước, của Chính phủ, của ngành Điện... về an toàn kỹ thuật trong lĩnh vực quản lý vận hành hệ thống điện. Công khai, minh bạch đơn giá và các quy trình, quy định để hai bên cùng hợp tác, cùng có lợi.

    Công nhân Điện lực Điện Biên căng kéo dây sau công tơ cho khách hàng

    Tính đến hết tháng 6/2024, doanh thu từ Dịch vụ Điện lực là 7,2 tỷ đồng tăng 133% so với cùng kỳ, đạt 48,32% kế hoạch năm 2024.
    Trong thời tới Công ty tiếp tục duy trì, củng cố mô hình, tổ chức chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động Dịch vụ Điện lực nhằm hướng tới sự hài lòng khách hàng.

    Trần Hương
     

    Ngày đăng: 15/07/2024

    Bài viết khác

    Công ty Điện lực Điện Biên triển khai các dịch vụ Điện lực đến khách hàng sử dụng điện

    MANG DỊCH VỤ ĐIỆN XUẤT SẮC ĐẾN KHÁCH HÀNG NĂM 2024

    Công ty Điện lực Điện Biên cung cấp các loại hình Dịch vụ Điện lực đến với khách hàng

    Công ty Điện lực Điện Biên - Dịch vụ thuê quản lý vận hành đường dây và trạm mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng.

    Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và kế hoạch của Công ty Điện lực Điện Biên về dịch vụ thuê quản lý vận hành đường dây và TBA là tài sản của khách hàng, Công ty đã xác định chỉ tiêu đó vừa là kế hoạch thực hiện vừa mang lại lợi ích thiết thực giữa ngành điện và khách hàng

    Công ty Điện lực Điện Biên nâng cao chất lượng dịch vụ thuê quản lý vận hành lưới điện của khách hàng

    Thời gian qua, Công ty Điện lực Điện Biên đã tích cực triển khai các loại hình dịch vụ điện với mục tiêu mang lại sự hài lòng cho khách hàng, một trong số đó là dịch vụ thuê quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp (TBA) là tài sản thuộc khách hàng.