Công ty Điện lực Điện Biên công bố thông tin về các chỉ tiêu: Chất lượng dịch vụ khách hàng; Độ tin cậy cung cấp điện; Tổn thất điện năng tháng 04 năm 2024
Công ty Điện lực Điện Biên công bố thông tin về các chỉ tiêu: Chất lượng dịch vụ khách hàng; Độ tin cậy cung cấp điện; Tổn thất điện năng tháng 04 năm 2024 như sau:
I. Tổn thất điện năng tháng 04 năm 2024 của Công ty Điện lực Điện Biên
Tháng 4/2024 tỷ lệ TTĐN của Công ty Điện lực Điện Biên đạt 8,11%, cao hơn 3,57% so với kế hoạch tháng (4,54%), và cao hơn 0,07% so với tháng 4/2024 (8,04%).
II. Công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng tháng 04 năm 2024
TT |
Chất lượng DVKH |
ĐVT |
Tháng 4 |
|
1 |
Thời gian TB xem xét và ký thỏa thuận đấu nối kể từ khi nhận được hô sơ đề nghị đấu nối hoàn chỉnh, hợp lệ theo quy định tại Điều 45 Thông tư này |
Ngày |
2 |
|
2 |
Thời gian TB thông báo ngừng, giảm nước cung cấp điện tại Quy định điều kiện, trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện do Bộ Công thương ban hành |
Không khẩn cấp |
Ngày |
5,41 |
Khẩn cấp |
Giờ |
6,02 |
||
3 |
Tỷ lệ trả lời kiến nghị, khiếu nại của khách hàng bằng văn bản. Có trên 95% văn bản trả lời khiếu nại bằng văn bản có nội dung trả lời rõ ràng và tuân thủ quy định của pháp luật trong thời hạn 5 ngày làm việc |
% |
Không có |
|
4 |
Tỷ lệ tiếp nhận khiếu nại của khách hàng qua điện thoại: Có trên 80% các cuộc điện thoại của khách hàng được tiếp nhận trong thời gian 30 giây. |
% |
Không có |
III. Độ tin cậy cung cấp điện tháng 04 năm 2024
Chỉ số |
MAIFI (lần) |
SAIDI (phút) |
SAIFI (lần) |
Thực hiện tháng 04/2024 |
0,11 |
24,43 |
0,193 |
Thực hiện tháng 04/2023 |
0,26 |
15,94 |
0,189 |
So sánh T04 năm 2024/T04 năm 2023 (%) |
-58% |
53% |
2% |