Logo
Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện tháng tri ân khách hàng năm 2024

    Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
    Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay diễn ra trong tháng 11 và 12 năm 2024 với mục đích thể hiện sự tri ân của EVN tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội. Đồng thời chương trình cũng tạo sự gắn kết, đem lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

    Đối tượng của chương trình là các khách hàng đang sử dụng điện của EVN, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, trong cùng thời gian này, các đơn vị thành viên trong EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở mỗi địa phương.
    Một số hoạt động chính của Tháng tri ân khách hàng năm 2024 gồm có: 
    - Tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. 
    - Tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. 
    - Tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào các tháng nắng nóng gay gắt làm tiêu thụ điện tăng đột biến.
    - Triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
    - Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.
    - Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh (Hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài CSKH, App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội v.v…). 
    - Biểu dương các gia đình điển hình tham gia chương trình Hộ gia đình Tiết kiệm điện, gia đình xanh...
    - Phối hợp các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ..
    Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên do các Tổng Công ty Điện lực/Công ty Điện lực thực hiện, các đơn vị trong Tập đoàn còn phối hợp các Tổng công ty Điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này. Việc triển khai các hoạt động cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình từng địa phương, điển hình như: 

    - Thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. Thăm hỏi, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Tập đoàn và đơn vị đang phụng dưỡng. 
    - Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện.
    - Phối hợp chặt chẽ với Tỉnh Đoàn một số địa phương trong việc triển khai các chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn.
    - Tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ X ở nhiều tỉnh thành phố do CBCNV của EVN và các đơn vị tham gia hiến máu.
    Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” đã được các đơn vị trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam nhiệt tình tham gia và thực hiện liên tục trong 10 năm qua, cho dù bối cảnh triển khai có những thời điểm không thuận lợi.
    Bằng những hoạt động thiết thực trong “Tháng tri ân khách hàng”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam xin trân trọng gửi lời cảm ơn và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội, các cơ quan thông tấn, báo chí đã luôn đồng hành cùng Tập đoàn. Tập đoàn Điện lực Việt Nam rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến đóng góp của khách hàng sử dụng điện, các cơ quan tổ chức xã hội, các cơ quan truyền thông về mọi hoạt động sản xuất kinh doanh để Tập đoàn tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, góp phần thực hiện tốt sứ mệnh “điện đi trước một bước”, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội./.
     
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Ban Truyền thông - Tập đoàn Điện lực Việt Nam;
    Địa chỉ: Số 11 phố Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình - Hà Nội;
    Email: [email protected] Điện thoại: 024.66946405/66946413;  
    Website: www.evn.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/evndienlucvietnam
    Youtube: https://www.youtube.com/c/ĐIỆNLỰCVIỆTNAM_EVNnews 
    Kênh Tiktok: https://www.tiktok.com/@dienlucvn  

    Ngày đăng: 02/12/2024

    Bài viết khác

    TCBC EVN: Tập đoàn Điện lực Việt Nam và 6 đơn vị thành viên được Fitch Ratings nâng xếp hạn tín nhiệm lên mức BB+

    Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 7 nhiệm vụ công tác tháng 8 năm 2024

    EVN: Tình hình hoạt động tháng 7/ 2024 - mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 8/2024

    Tiếp cận điện năng tiếp tục là chỉ số đứng đầu trong các chỉ số cơ sở hạ tầng 6 năm liên tục

    EVNNPC thực hiện thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ tại các đơn vị thuộc địa bàn 27 tỉnh miền Bắc

    EVNNPC: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh Quý I/2023, nhiệm vụ công tác Quý II/2023

    EVN: Tình hình hoạt động tháng 7 năm 2023 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 8/2023

    EVNNPC: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 5/2024, nhiệm vụ công tác tháng 6/2024

    Ảnh hưởng của diễn biến mưa lũ, sạt lở đất ở Tây Nguyên, Nam Bộ và một số tỉnh phía Bắc đến vận hành nguồn và lưới điện

    TCBC KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH, ĐẦU TƯ XÂY DỰNG NĂM 2023

    EVN và các đơn vị tích cực hưởng ứng Giờ trái đất 2024

    THÔNG TIN BÁO CHÍ ĐIỀU CHỈNH GIÁ BÁN LẺ ĐIỆN BÌNH QUÂN TỪ NGÀY 04/5/2023

    EVN đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong kỳ lễ giỗ tổ Hùng Vương và dịp lễ 30/4 - 1/5 năm 2023

    TCBC KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH QUÝ I/2024

    HỆ THỐNG ĐIỆN QUỐC GIA ĐỐI MẶT NHIỀU KHÓ KHĂN KHI THỜI TIẾT NẮNG NÓNG GAY GẮT KÉO DÀI TRÊN DIỆN RỘNG

    Tình hình hoạt động Quý I năm 2024 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 4/2024

    TCBC về buổi làm việc của Bộ trưởng Bộ Công Thương về kế hoạch đảm bảo cung ứng điện và vận hành hệ thống điện quốc gia cao điểm nắng nóng 2023

    Ngày 14/5, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Bộ Công Thương cho biết, Bộ Công Thương vừa triển khai loạt giải pháp để thực hiện công điện số 397/CĐ-TTg ngày 13/5 của Thủ tướng Chính phủ về chủ động triển khai các biện pháp cấp bách ứng phó với nguy cơ nắng nóng, hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn.

    Tình hình cấp điện mùa nắng nóng rất khó khăn, EVN có văn bản gửi UBND các tỉnh/thành phố kiến nghị chỉ đạo thực hiện tiết kiệm điện

    Tiêu thụ điện toàn quốc lại lập kỷ lục mới do đợt nắng nóng gay gắt vào giữa tháng 6/2024, EVN tiếp tục khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm

    PC Điện Biên đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024