Thứ Sáu, Ngày 20 Tháng 9 Năm 2019

Lượt truy cập 4765983 Đang online 61

Tin tức - Sự kiện   »  TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Tháng tri ân khách hàng” năm 2018 của ngành Điện với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”.

 

            Là chương trình thường niên do EVN triển khai trên toàn Quốc để hướng tới cộng đồng, đem hình ảnh ngành Điện gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng từ đó kêu gọi khách hàng, cộng đng ủng hộ, chia sẻ hơn nữa các hoạt động của ngành Điện. Hưởng ứng chương trình này, Công ty Điện lực Điên Biên đã xây dựng kế hoạch, nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực để gửi lời tri ân tới các khách hàng trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

          “Tháng tri ân khách hàng’ năm 2018” với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”. Với mục tiêu hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp. Lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển và những tiến bộ vượt bậc về chất lượng cung cấp các dịch vụ điện với đội ngũ con người chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và hệ thống công nghệ tiên tiến được ứng dụng.

Các hoạt động tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Điện Biên trên địa bàn 10 huyện, thị, thành phố tỉnh Điên Biên gồm: T chức hội nghị khách hàng với 160 khách mời; Trin khai thc hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí 30 trạm biến áp cho các khách hàng lớn; Triển khai chương trình nhắn tin SMS, gửi mail, gửi thư tri ân đến khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống ngành Điện.

          Nằm trong các chỗi hoạt động trên, Công ty Điện lực Điện Biên còn tổ chức các hoạt động hướng đến cộng đồng như: Phát động, t chức vận động CBCNV tích cực tham gia chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng - EVN lần IV”. Thời gian dự kiến vào ngày 26/12/2018 với 90 người đăng ký tham gia; Sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho 200 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; Lắp đặt 05 hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, tại các huyện; Tặng 200 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo; Thăm và Tặng quà cho Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ; Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Điện Biên; Hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Trao 200 phần quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã có cố gắng đạt thành tích cao trong học tập.


    Các chương trình không chỉ là lời cảm ơn tới tất cả các khách hàng, các cơ quan, tổ chức xã hội đã đồng hành cùng Công ty Điện lực Điện Biên trong suốt thời gian qua, mà qua việc tổ chức “Tháng tri ân khách hàng” là dịp để Công ty Điện lực Điện Biên hướng tới không ngừng nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ cho khách hàng trên địa bàn tỉnh. Toàn thể lãnh đạo, CBCNV Công ty Điện lực Điện Biên quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong ‘Tháng tri ân khách hàng” năm 2018, đồng thời cam kết việc tiếp tục cải cách, công khai, minh bạch các thủ tục nội bộ để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Toàn Thắng - P Kinh Doanh
Các tin cùng chủ đề Các tin khác
Liên kết Web

 Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Điện Biên
Copy right 2011, all rights reserved. Email: admin@pcdienbien.com.vn
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://pcdienbien.com.vn