Chủ Nhật, Ngày 28 Tháng 2 Năm 2021
  • DLTG Tuyen truyen
Lượt truy cập 6347188 Đang online 29

Tin tức - Sự kiện   »  TRI ÂN KHÁCH HÀNG

TRAO QUÀ CHO CÁC KHÁCH HÀNG ĐẠT GIẢI CỦA TRUNG TÂM CSKH – TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC

Điện lực Điện Biên hân hạnh được trao các món quà của Trung tâm chăm sóc khách hàng đến các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Điện Biên đã tham gia chương trình “khách hàng sử dụng dịch vụ điện qua kênh CSKH”.
 

           Thực hiện theo chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về việc trển khai hoạt động tuyên truyền, quảng bá về dịch vụ và các kênh dịch vụ CSKH quý IV tại văn bản số 5578/EVNNPC-KD+TT và văn bản số 5946/EVNNPC-TT ngày 10/11/2020 về việc tăng cường hiệu quả công tá truyền thông quý IV/2020.  

Thực hiện văn bản số 4/NPCCCC-CSKH ngày 04 tháng 01 năm 2021 về việc phối hợp trao sản phẩm truyền thông đến khách hàng tham gia chương trình truyền thông dịch vụ CSKH quý IV năm 2020.

       Đại diện Lãnh đạo Điện lực Điện Biên trao sản phẩm truyền thông tới khách hàng

Hôm nay ngày 13 tháng 01 năm 2021 Điện lực Điện Biên hân hạnh được trao món quà là sản phẩm truyền thông đến khách hàng Nguyễn Đức Chiến, Mã khách hàng  PA 19050024929, Số điện thoại 0973323906, địa chỉ đội 10 xã Sam Mứn, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Khách hàng Vũ Duy Hiển, mã KH PA 19050024946, Số điện thoại 0364316808, địa chỉ thôn Tân Lập, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Hai khách hàng trên đã đạt giải nội dung: “Khách hàng đăng ký thành viên và sử dụng thành công dịch vụ điện, thanh toán tiền điện qua cổng dịch vụ công Quốc gia (DVCQG)”       

Nhận thức được tầm quan trọng của công tác dịch vụ khách hàng, luôn hướng tới khách hàng nhằm đem đến những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng. Điện lực Điện Biên đã triển khai đến các bộ phận phòng ban của đơn vị, toàn thể CBCNV, các DVBLĐN tuyên truyền phổ biến và làm việc với UBND các xã, các thôn bản để  phối hợp tuyên truyền các dịch vụ CSKH, lan tỏa đến khách hàng các chương trình như “ Tiết kiệm điện, điện mặt trời áp mái”, chương trình “khách hàng sử dụng dịch vụ điện qua các kênh CSKH”.... Khi giao tiếp với khách hàng phải ứng xử nhã nhặn, văn minh, lịch sự, luôn luôn tôn trọng khách hàng, làm việc có trách nhiệm – chuyên nghiệp - kịp thời luôn tận tâm với khách hàng./.

Lê Mạnh
Các tin cùng chủ đề Các tin khác
Liên kết Web

 Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Điện Biên
Copy right 2011, all rights reserved. Email: admin@pcdienbien.com.vn
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://pcdienbien.com.vn