Chủ Nhật, Ngày 28 Tháng 2 Năm 2021
  • DLTG Tuyen truyen
Lượt truy cập 6347029 Đang online 24

Tin tức - Sự kiện   »  TRI ÂN KHÁCH HÀNG

PC ĐIỆN BIÊN TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2020

 

         Tri ân khách hàng là một hoạt động thường niên của ngành Điện nói chung và của Công ty Điện lực Điện Biên nói riêng diễn ra vào tháng 12 hàng năm, với ý nghĩa của chương trình để tri ân các khách hàng sử dụng điện và các hoạt động an sinh xã hội nhằm gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng tại địa phương và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

           Các hoạt động tri ân khách hàng luôn được lãnh đạo Công ty đặc biệt quan tâm và chỉ đạo các Điện lực trực thuộc tổ chức triển khai thực hiện. Nhiều hoạt động ý nghĩa đã được triển khai như: Miễn phí nhân công vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho 29 khách hàng lớn có trạm chuyên dùng với tiêu chí tích cực hợp tác trong việc mua bán điện, thực hiện tốt các điều khoản ký kết trong HĐMBĐ; Thực hiện sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng cho 178 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Trao quà cho 145 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã có cố gắng đạt thành tích cao trong học tập; Thực hiện lắp đặt 04 tuyến đường tại các thôn, bản; Hỗ trợ nhân miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho 24 khách hàng; Tặng 180 ghế đá cho các khách hàng là Cơ quan, tổ chức trên địa bàn; Tổ chức tặng quà cho gia đình CBCNV trong Công ty có thân nhân liệt sĩ; Bên cạnh đó PC Điện Biên còn thực hiện nhắn tin tri ân đến các khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống ngành Điện 21/12.

         

       Bên cạnh các chương trình được triển khai trong Tháng Tri ân khách hàng, mục tiêu xuyên suốt trong công tác khách hàng của PC Điện biên chính là đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định với độ tin cậy cao nhất được thể hiện qua những hành động cụ thể như: nỗ lực xử lý sự cố nhanh nhất, nhanh chóng giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng, tích cực ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng, tăng cường các hoạt động kiểm tra, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống lưới điện, đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn. 

 

       Thông qua các hoạt động tri ân, PC Điện Biên muốn gửi lời cảm ơn trân trọng và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội, các cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua. Với tinh thần cầu thị, đổi mới, tập thể CBCNV trong toàn Công ty luôn nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong việc đổi mới, cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ điện đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ cho các yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội của địa phương trong thời gian tới./.

Thu Hương
Các tin cùng chủ đề Các tin khác
Liên kết Web

 Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Điện Biên
Copy right 2011, all rights reserved. Email: admin@pcdienbien.com.vn
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://pcdienbien.com.vn