Thứ Tư, Ngày 23 Tháng 10 Năm 2019

Lượt truy cập 4839131 Đang online 58

Tin tức - Sự kiện   »  TRI ÂN KHÁCH HÀNG

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC ĐIỆN BIÊN NĂM 2018

 

         Chiều ngày 25/12 Công ty Điện lực Điện Biên long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Tưởng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công Thương, 160 đại biểu khách hàng đại diện cho gần 120 nghìn khách hàng của Công ty và một số lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh.

 Về phía Công ty có các đồng chí trong Ban giám đốc, Trưởng, phó các phòng, đơn vị, đoàn thể trong Công ty Điện lực Điện Biên và các phóng viên báo, đài.

 

 Hội nghị Khách hàng sử dụng điện năm 2018 

 

Phát biểu tại Hội nghị Ông Trần Huy Hoàng - Giám đốc Công ty Điện lực Điện Biên gửi lời tri ân sâu sắc, lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng, những người đã luôn cảm thông, chia sẻ và đồng hành cùng sự phát triển của Công ty trong những năm qua.

  
Giám đốc PC Điện Biên phát biểu tại Hội nghị

 

           Tại Hội nghị này, Công ty Điện lực Điện Biên một lần nữa khẳng định sự cam kết mạnh mẽ trong việc không ngừng hoàn thiện công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, để khách hàng biết và giám sát các hoạt động dịch vụ của ngành Điện. Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ điện.

           Trong những năm qua, Công ty Điện lực Điện Biên đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ tốt phát triển kinh tế, an sinh xã hội, giữ vững Quốc phòng, an ninh trên địa bàn tỉnh, đã triển khai đồng bộ nhiều chương trình, giải pháp nhằm thay đổi căn bản nhận thức cũng như hành xử về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng với mục tiêu “Khách hàng là trung tâm”. Đây là những bước chuyển đổi quan trọng nâng tầm doanh nghiệp, đáp ứng yêu cầu thời kỳ hội nhập, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng ngành Điện. Công ty Điện lực Điện Biên luôn nỗ lực để mang lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua các dịch vụ mà Công ty Điện lực Điện Biên đang cung cấp như: Dịch vụ điện trực tuyến thông qua Website của Trung tâm chăm sóc khách hàng kết nối qua cổng thông tin điện tử của UBND tỉnh Điện Biên, Sở Công Thương, UBND các huyện, thị, thành phố; quảng bá số điện thoại TTCSKH 19006769; Zalo\TCT Điện lực miền Bắc, Facebook\Điện lực miền Bắc; phần mềm Chăm sóc khách hàng, ứng dụng được tích hợp trên CHplay (Hệ điều hành Android) và AppStore (hệ điều hành IOS), (viết tắt: EVNNPC CSKH), user và mật khẩu đăng nhập là mã khách hàng sử dụng điện; nhắn tin chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS; thực hiện đa dạng các hình thức thu, nộp tiền điện…; từng bước thay thế công tơ cơ khí bằng công tơ điện tử, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào công tác sản xuất kinh doanh nhằm cung cấp điện ổn định hơn, các giao dịch, trao đổi giữa bên mua và bán ngày càng thuận tiện, văn minh.

         Về dự Hội nghị Đồng chí Nguyễn Văn Tưởng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công Thương đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả của Công ty Điện lực Điện Biên đạt được và yêu cầu tiếp tục phối hợp cùng các ngành thực hiện chương trình đưa điện về các thôn, bản vùng sâu, vùng xa chưa có điện của Tỉnh, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ tốt phát triển kinh tế, an sinh xã hội, giữ vững Quốc phòng, an ninh trên địa bàn tỉnh và hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng mà Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao.

  
Đồng chí Nguyễn Văn Tưởng - Tỉnh ủy viên Giám đốc Sở Công Thương phát biểu tại Hội nghị

 Đại biểu tham gia ý kiến nhận xét, đánh giá tại Hội nghị

 

         Với mục tiêu hướng tới sự phát triển bền vững, đem lại niềm tin cho khách hàng, Công ty Điện lực Điện Biên đã cùng với khách hàng đánh giá, ghi nhận kết quả đã đạt được, những hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới. Trên cơ sở đó Công ty Điện lực Điện Biên tiếp tục khắc phục những khó khăn để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng điện của khách hàng, tạo dựng mối quan hệ hợp tác chuyên nghiệp, hiệu quả, quyết tâm phấn đấu thực hiện không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục, an toàn phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn “Vì sự phát triển của tỉnh nhà - Vì sự phát triển bền vững của Công ty Điện lực Điện Biêntiếp tục tạo dựng hình ảnh đẹp của ngành Điện trong xã hội./.

 Một số hình ảnh trong buổi hội nghị khách hàng:

 

 

 

 

 

Toàn Thắng - P Kinh Doanh
Các tin cùng chủ đề Các tin khác
Liên kết Web

 Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Điện Biên
Copy right 2011, all rights reserved. Email: admin@pcdienbien.com.vn
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://pcdienbien.com.vn