Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để tiết kiệm thời gian đi lại, hạn chế tiếp xúc trực tiếp nhằm bảo vệ sức khỏe của người dân. Điện lực Tuần Giáo đã và đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền, khuyến khích khách hàng tăng cường sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, trong đó chú trọng đẩy mạnh hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Nhằm động viên và tri ân khách hàng, Điện lực Tuần Giáo tặng 10 xuất quà cho những khách hàng sinh hoạt đã sử dụng hình thức thanh toán điện tử 100% qua các ứng dụng ngân hàng, ví điện tử hay các hình thức thanh toán điện tử khác. Món quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm của ngành điện nói chung và Điện lực Tuần Giáo nói riêng trong việc sử dụng các ứng dụng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, nhất là trong thời điểm cả nước cùng chung tay phòng chống dịch bệnh Coid-19.
.jpg)
Nói về tiện ích của việc thanh toán không dùng tiền mặt thay mặt cho các khách hàng được nhận quà tri ân ông Hoàng Công Thê có địa chỉ ở Khối 20/7, thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo cho biết: "Những tháng trước kia gia đình tôi thường đến điểm thu tiền điện để nộp tiền điện, sau khi được nhân viên Điện lực Tuần Giáo tư vấn, giới thiệu các dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Tôi đã tải ứng dụng trên điện thoại và thanh toán tiền điện hàng tháng ngay sau khi có tin nhắn thông báo tiền điện vừa tiết kiệm được thời gian đi nộp tiền điện vừa thuận tiện kiểm tra thông tin sử dụng điện của gia đình bất cứ lúc nào. Đặc biệt là đảm bảo an toàn khi giao dịch trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 vẫn còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bùng phát trong cộng đồng như hiện nay./.