Thứ Bảy, Ngày 22 Tháng 2 Năm 2020
  • DLTG Tuyen truyen
Lượt truy cập 5139042 Đang online 103

Tin tức - Sự kiện   »  TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Điện lực Điện Biên Đông – Tri ân khách hàng Tháng 12 năm 2019

 

      Chương trình "Tháng tri ân khách hàng năm 2019” được Điện lực Điện Biên Đông triển khai thực hiện với thông điệp "Minh bạch – hiệu quả” và hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm phát triển.

       Trong tháng 12/2019 Điện lực Điện Biên Đông đã kết hợp với Trường PTDT bán trú Tiểu Học Na trao 20 xuất quà cho các em học sinh nghèo vượt  khó như: quần  áo ấm cho các em học sinh và đồng thời Điện lực Điện Biên Đông kết hợp với  UBND  xã Tìa Dình  trao 20 xuất quà cho gia đình có hoàn cảnh  khó  khăn  như:  nồi niêu, bát đũa, chăn màn …, mỗi xuất quà trị giá từ 500.000 đến 1.000.000 đồng. Ngoài những xuất quà tặng ra thì  Điện  lực Điện Biên Đông còn triển khai sửa chữa lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng… cho gia đình chính sách, hộ nghèo 20 khách hàng  tại xã Na Son.

 Điện lực Điện Biên Đông trao quà cho các em học sinh trường PTDT bán trú vượt  Tiểu Học Na Phát

        Song song với các hoạt động nghiệp vụ, Điện lực Điện Biên Đông triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng như: Vệ sinh công nghiệp miễn phí 03 TBA khách hàng.     

      Ngoài ra Điện lực Điện Biên Đông còn có chương trình “thắp sáng đường quê”  lắp đặt 07 bóng đèn chiếu sáng trên tuyến đường trục chính của bản Na Son. Toàn bộ các khâu khảo sát thiết kế, mua sắm vật tư và thi công do Điện lực Điện Biên Đông chủ trì thực hiện. Đến 11h30 ngày 13 tháng 12 năm 2019 công trình đã được thi công xong đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như an toàn. Niềm hân hoan, vui mừng của toàn thể CBNCV Điện lực Điện Biên Đông cũng như nhân dân bản Na Son - Huyện Điện Biên Đông.

 
Cán bộ Điện lực Điện Biên Đông đang thực hiện lắp đặt bóng đèn

      Chương trình “thắp sáng đường quê” không chỉ góp phần đảm bảo an toàn giao thông, giữ gìn an ninh mà còn tạo sự  nhộn  nhịp và góp phần nâng cao chất lượng tiêu chí xây dựng nông  thôn mới tại Bản Na Son. Đồng thời, tạo hình ảnh đẹp của  Điện lực Điện Biên Đông và thể hiện trách nhiệm của ngành Điện phục vụ người dân trên địa bàn.

        Các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” được thực hiện nhằm để đẩy mạnh thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh và nâng cao hình ảnh của Điện lực Điện Biên Đông nổ lực cung cấp điện phục vụ kinh tế - xã hội, đời sống của nhân dân đồng thời cũng nhân dịp này nhằm tiếp thu các ý kiến kiến nghị, đóng góp của khách hàng để giúp Điện lực Điện Biên Đông nói riêng và ngành điện nói chung có biện pháp chấn chỉnh, cải tiến công tác dịch vụ chăm sóc khách  hàng được hoàn thiện và tốt hơn qua đó tạo được hình ảnh ấn tượng, gắn kết với cộng đồng, nâng mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện./.

 

Vũ Vân
Các tin cùng chủ đề Các tin khác
Liên kết Web

 Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Điện Biên
Copy right 2011, all rights reserved. Email: admin@pcdienbien.com.vn
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://pcdienbien.com.vn