Thứ Năm, Ngày 2 Tháng 4 Năm 2020
  • DLTG Tuyen truyen
Lượt truy cập 5247316 Đang online 37

Tin tức - Sự kiện   »  TRI ÂN KHÁCH HÀNG

ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG THÁNG “TRI ÂN KHÁCH HÀNG” NĂM 2017

 

     Thực hiện văn bản số: 2790/PCĐB-KD ngày 16/11/2017 của Công ty Điện lực Điện Biên; Văn bản số: 4873/EVNNPC-KD+QHCĐ ngày 08/11/2017 của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; Và Chỉ thị số: 5122/CT-EVN, ngày 01/11/2017 của Tập Đoàn Điện lực Việt Nam về việc thực hiện các hoạt động trong Tháng  “Tri ân khách hàng tháng12/2017. Đây là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2017).


 Đ/c Trần Ngọc Bình, Phó Giám đốc Điện lực Thành phố Điện Biên Phủ triển khai các hoạt hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng “năm 2017

       Tháng tri ân khách hàng năm 2017,  Điện lực thành phố Điện Biên Phủ đã và đang triển khai hoàn thành các Chương trình hoạt động như: Chương trình tổ chức vệ sinh công nghiệp miễn phí 03 trạm biến áp cho khách hàng lớn trị giá 01 triệu đồng/TBA khách hàng; Chương trình "Thắp sáng niềm tin" sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn chiếu sáng miễn phí cho 25 hộ gia đình nghèo, hộ gia đình chính sách trị giá 01 triệu đồng/hộ gia đình; Chương trình "Trao niềm tin, gửi yêu thương" trao tặng 20 xuất quà dành cho các hộ gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo trị giá 200.000 đồng/xuất quà; Chương trình "An sinh xã hội" trao tặng 20 xuất quà dành cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã cố gắng đạt thành tích cao trong học tập trị giá 200.000 đồng/xuất quà. Chương trình hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho 03 khách hàng cấp mới là gia đình chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Chương trình nhắn tin SMS, gửi email, gửi thư tri ân đến tất cả khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam; và cũng trong dịp này Điện lực Thành phố Điện Biên Phủ đã phát động  hưởng ứng, đăng ký tham gia Chương trình "Tuần lễ hồng - EVN".


         Các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017 là thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện” ; Tháng “Tri ân khách hàng “ năm 2017 được triển khai trong tất cả các mặt hoạt động từ sản xuất kinh doanh, phân phối, an sinh xã hội và phải luôn đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng. Bố trí hợp lý các công việc trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng lại điện theo thông báo. Tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất. Thực hiện các giải pháp đồng bộ để phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2017. Đảm bảo đúng thời gian quy định về tiếp nhận các nhu cầu về điện, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa giao tiếp với khách hàng sử dụng điện;


          Thông qua việc triển khai các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017 đã thể hiện sự cam kết của ngành Điện trong việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, dịch vụ tới khách hàng, đảm bảo mục tiêu minh bạch trong hoạt động cung cấp điện, đảm bảo nguyên tắc ”Thiết thực, tiết kiệm, có sức lan tỏa, ảnh hưởng sâu rộng” mang lại hiệu quả với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Đây là nhiệm vụ quan trọng thể hiện trách nhiệm, nâng cao uy tín, hình ảnh của ngành Điện trong xã hội, đúng với Slogal của ngành " Vì niềm tin của Bạn"./.

Ngọc Quỳnh - ĐL Thành Phố
Các tin cùng chủ đề Các tin khác
Liên kết Web

 Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Điện Biên
Copy right 2011, all rights reserved. Email: admin@pcdienbien.com.vn
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://pcdienbien.com.vn