Thứ Năm, Ngày 19 Tháng 9 Năm 2019

Lượt truy cập 4765859 Đang online 39

Tin tức - Sự kiện   »  TRI ÂN KHÁCH HÀNG

ĐIỆN LỰC ĐIỆN BIÊN ĐÔNG TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG THÁNG “TRI ÂN KHÁCH HÀNG” NĂM 2017

 

         Thực hiện các văn bản chỉ đạo của Công ty Điện lực Điện Biên; của Tổng công ty Điện lực miền Bắc; và Chỉ thị của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc thực hiện các hoạt động trong Tháng  “Tri ân khách hàng “ -12/2017.

       Điện lực Điện Biên Đông đã có nhiều hoạt động từ nâng cấp chất lượng nguồn điện đến dịch vụ khách hàng và an sinh xã hội. Một trong số hoạt động đó là thực hiện lắp đặt, sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho 25 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, đây là một trong những hoạt động thực hiện kế hoạch tháng tri ân năm 2017 của đơn vị, hướng tới kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2017). 

          Với thông điệp:“Chuyên nghiệp, Thân thiện" Điện lực cam kết mọi hoạt động đều hướng tới khách hàng dùng điện. Điện lực Điên Đông đã và đang tiếp tục triển khai hoàn thành các Chương trình hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017 như: Chương trình tổ chức vệ sinh công nghiệp miễn phí 03 trạm biến áp cho khách hàng lớn trị giá 01 triệu đồng/TBA khách hàng; Chương trình "Thắp sáng niềm tin" sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn chiếu sáng miễn phí cho 25 hộ gia đình nghèo, hộ gia đình chính sách trị giá 01 triệu đồng/hộ gia đình; Chương trình "Trao niềm tin, gửi yêu thương" trao tặng 20 xuất quà dành cho các hộ gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo trị giá 200.000 đồng/xuất quà; Chương trình "An sinh xã hội" trao tặng 20 xuất quà dành cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã cố gắng đạt thành tích cao trong học tập trị giá 200.000 đồng/xuất quà; Chương trình hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho 03 khách hàng cấp điện mới là gia đình chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Chương trình Gia đình tiết kiệm điện; Chương trình “Thắp sáng đường quê”; Chương trình nhắn tin SMS, gửi mail, gửi thư tri ân đến tất cả khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, và cũng trong nhân dịp này, Điện lực Điện Biên Đông đã phát động  hưởng ứng, đăng ký tham gia Chương trình "Tuần lễ hồng - EVN";

             Thông qua việc triển khai các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017 đã thể hiện sự cam kết của ngành điện trong việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, dịch vụ tới khách hàng, đảm bảo mục tiêu minh bạch trong hoạt động cung cấp điện, đảm bảo nguyên tắc ”Thiết thực, tiết kiệm, có sức lan tỏa, ảnh hưởng sâu rộng” đã mang lại hiệu quả to lớn đến với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Đây là nhiệm vụ quan trọng thể hiện trách nhiệm, nâng cao uy tín, hình ảnh của ngành Điện trong xã hội. 

Tuấn Anh - ĐL Điện Biên Đông
Các tin cùng chủ đề Các tin khác
Liên kết Web

 Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Điện Biên
Copy right 2011, all rights reserved. Email: admin@pcdienbien.com.vn
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://pcdienbien.com.vn