Tháng Tri ân khách hàng với thông điệp: “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID19” Công ty Điện lực Điện Biên đã lập kế hoạch và tổ chức triển khai cùng các đơn vị trực thuộc tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện tạo sự gắn kết, lan toả trong cộng đồng. Từ đó, hướng tới sự phát triển bền vững, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và cùng chung tay thực hiện phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Để triển khai các chương trình, sự kiện, hoạt động trong “Tháng Tri ân khách hàng” Công ty giao nhiệm vụ cho các phòng, đơn vị triển khai thực hiện nhiều nhiệm vụ, chương trình và các hoạt động tri ân mang tính an sinh xã hội, tạo sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng.
Tháng “Tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Điện Biên với nhiều hoạt động chương trình được triển khai như: Trao tặng 140 phần quà (mỗi phần quà 01 triệu đồng) cho các gia đình chính sách, hộ nghèo; Thăm và tặng quà cho Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ; Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Điện Biên; Tặng khẩu trang, nước sát khuẩn cho các Trường học nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, với 16 điểm trường với tổng trị giá 80 triệu đồng; Hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các cơ sở phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Điện Biên còn nhiều chương trình, hoạt động khác như: “Tuần lễ hồng EVN”; “Thắp sáng đường quê với 20 công trình chiếu sáng đường thôn bằng đèn NLMT với tổng giá trị 100 triệu đồng”; Chương trình “Thắp sáng niềm tin” sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng cho 149 hộ gia đình nghèo, chính sách, cơ sở tế; vệ sinh công nghiệp trạm biến miền phí cho 19 khách hàng, trong đó có 01 khách hàng là trạm biến áp 110kV được thực hiện vệ sinh bằng nước áp lực cao (hotline) với thiết bị, cách thức thực hiện chuyên nghiệp và nghiêm ngặt trong quá trình thực. Việc áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, nhất là công nghệ vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao (hotline) vào sản xuất của đơn vị không chỉ phát huy hiệu quả trong công tác quản lý, vận hành lưới điện mà còn góp phần thực hiện nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, nâng cao độ hài lòng của người dân, đáp ứng được yêu cầu phát triển kinh tế xã hội.

Công ty Điện lực Điện Biên yêu cầu các đơn vị trực thuộc phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, các đơn vị ngành Điện đóng trên địa bàn phát động và phối hợp thực hiện hiệu quả chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện; Thực hiện chương trình chỉnh trang đô thị và 5S lưới điện: Làm sạch, đẹp chỉnh trang các tuyến đường dây tại các Điện lực.

Cùng với đó, Công ty tăng cường phối hợp với các Ngân hàng đã ký kết hợp đồng dịch vụ thu hộ tiền điện tổ chức các chương trình quảng bá, thúc đẩy khách hàng thanh toán tiền điện qua Ngân hàng. Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân.
Cùng với những nỗ lực trong thời gian qua trên tất cả các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Tháng “Tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Điện Biên đã và đang góp phần tạo sự tin tưởng, ủng hộ và hướng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện./.