Thứ Ba, Ngày 11 Tháng 12 Năm 2018
Nhiệt liệt chào mừng Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi Tổng công ty Điện lực miền Bắc năm 2018 ---> HÃY NGHĨ VỀ AN TOÀN TRƯỚC KHI HÀNH ĐỘNG

Lượt truy cập 4155243 Đang online 67

Tin tức - Sự kiện   »  TRI ÂN KHÁCH HÀNG

CÔNG TY ĐIỆN LỰC ĐIỆN BIÊN TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Tháng 12/2017 Công ty Điện lực Điện Biên triển khai chương trình “Tri ân khách hàng”, với sự tham gia của 8 Điện lực trực thuộc. Đây là hoạt động thiết thực hướng tới Kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2017).
 

       Tháng “Tri ân khách hàng” với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện” đã đạt được nhiều kết quả thiết thực hướng tới khách hàng với việc triển khai các chương trình “Tuần lễ hồng EVN”; “Hội nghị khách hàng”; “Thắp sáng đường quê”; đưa điện về các thôn, bản; sửa chữa, bảo dưỡng 24 trạm biến áp khách hàng chuyên dùng miễn phí; tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách...

 

Ông Trần Đức Dũng - Phó giám đốc Công ty trao quà cho học sinh Trung tâm  bảo trợ xã hội tỉnh

Công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng: Đây là hoạt động trọng tâm trong tháng “Tri ân khách hàng” đã được các đơn vị triển khai với nhiều nội dung phong phú và rộng khắp trên toàn tỉnh.

     Ngành Điện đã triển khai đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại với đầy đủ cơ sở dữ liệu tập trung, cung cấp cho các khách hàng nhiều kênh liên lạc như: điện thoại, sms, email, web, chat, mobile apps… để khách hàng có thể giao tiếp với ngành Điện mọi lúc, mọi nơi. Các dịch vụ dành cho khách hàng gồm: dịch vụ mua bán điện; thay đổi, cập nhật thông tin khách hàng; xử lý các thông tin, thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại về mất điện, hệ thống đo đếm, hóa đơn tiền điện...; dịch vụ tư vấn kỹ thuật điện như sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện; tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa hệ thống điện; tư vấn về nội dung các văn bản liên quan đến sử dụng điện…


Điện lực Tủa Chùa với chương trình "thắp sáng đường quê"

     Công ty Điện lực Điện Biên đã triển khai hội nghị tổng kết và trao giải cho 130 khách hàng trong chương trình thi đua tiết kiệm điện tại Điện lực Tủa Chùa. Với chương trình “Chiếu sáng đường quê” của Công ty Điện lực được tổ chức tại 05 Điện lực: Tủa Chùa, Mường Chà, Tuần Giáo, Điện Biên, Điện Biên Đông, các Điện lực đã kéo dây, lắp điện chiếu sáng đường, ngõ xóm cho 5 tuyến đường.

 
Công ty Điện lực Điện Biên tổ chức hội nghị khách hàng

    Công ty Điện lực Điện Biên đã tổ chức hội nghị khách hàng tại khu vực Thành phố và huyện Điện Biên với sự tham dự của 150 khách hàng tiêu biểu. Tại các hội nghị, Công ty đã thông báo đến khách hàng về tình hình cung cấp điện năm 2017, kế hoạch cung cấp điện năm 2018, giới thiệu các dịch vụ điện, dịch vụ chăm sóc khách hàng ngành Điện đang triển khai, các chương trình vận động tiết kiệm điện và các hoạt động tri ân khách hàng trong tháng. Ngành Điện cũng lắng nghe, giải đáp và tháo gỡ các vướng mắc của khách hàng cũng như tiếp thu ý kiến phản hồi để hoàn thiện hơn nữa công tác kinh doanh bán điện và dịch vụ khách hàng.

 Khách hàng phát biểu ý kiến trong hội nghị tri ân khách hàng

   

     Tháng “Tri ân khách hàng” Công ty Điện lực Điện Biên đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng và cộng đồng xã hội. Với quyết tâm ngày càng đổi mới và minh bạch các nội dung về hoạt động sản xuất kinh doanh, trong đó trọng tâm là công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Điện Biên mong muốn tiếp tục nhận được nhiều ý kiến xây dựng của khách hàng và cộng đồng xã hội.

     Công tác điện khí hóa nông thôn: Công tác này đã được Công ty Điện lực Điện Biên thực hiện không chỉ trong tháng “Tri ân khách hàng” mà xuyên suốt gần 20 năm qua, góp phần thay đổi diện mạo nông thôn, là điều kiện quan trọng để phát triển sản xuất nông nghiệp và ngành nghề dịch vụ nông nghiệp, đồng thời cải thiện đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần của các hộ dân nông thôn. Riêng trong tháng 12/2017, các đơn vị đã tổ chức đóng điện 4 trạm biến áp cấp điện cho các thôn bản, vùng xa chưa có điện tại huyện Điện Biên.

      Công tác an sinh xã hội với nhiều chương trình lớn: Chương trình “Tuần lễ Hồng EVN” phát động CBCNV Văn phòng Công ty và Điện lực Thành phố được tổ chức ngày 26/12/2017 tại Công ty Điện lực Điện Biên với hơn 70 CBCNV tình nguyện đăng ký hiến máu. Sau khi tiến hành kiểm tra sức khỏe, sàng lọc nhóm máu đang thiếu thì đơn vị máu thực tế mà “Tuần lễ Hồng EVN” đã đóng góp cho “ngân hàng” máu là 48 đơn vị máu. Bên cạnh đó Công ty Điện lực Điện Biên cũng trao tặng 200 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo. Thăm và Tặng quà cho Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ; Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Điện Biên; Hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Dương Hùng - P Kinh Doanh
Các tin cùng chủ đề Các tin khác
Liên kết Web

 Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Điện Biên
Copy right 2011, all rights reserved. Email: admin@pcdienbien.com.vn
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://pcdienbien.com.vn