Thứ Năm, Ngày 25 Tháng 4 Năm 2019

Lượt truy cập 4415828 Đang online 66

Tin tức - Sự kiện   »  TRI ÂN KHÁCH HÀNG

CÔNG TY ĐIỆN LỰC ĐIỆN BIÊN TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG “THÁNG TRI AN KHÁCH HÀNG” NĂM 2018

 

Thực hiện Chỉ thị số 4973/EVNNPC-KD+QHCĐ ngày 20/11/2018 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc triển khai các hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2018; Chỉ thị 5852/CT-EVN ngày 13/11/2018 của Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam về thực hiện các hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” 12/2018.

        Công ty Điện lực Điện Biên đã triển khai một số chương trình, hoạt động Tri ân khách hàng năm 2018 đó là:

 Thực hiện gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn qua tin nhắn SMS, Zalo, email, …Đối với hình thức gửi tin nhắn, các Điện lực thực hiện gửi từ ngày 18-21/12/2018;

 Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, các đơn vị ngành Điện đóng trên địa bàn phát động và phối hợp thực hiện hiệu quả chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu, vùng xa; Thực hiện chương trình chỉnh trang đô thị và 5S lưới điện: Làm sạch, đẹp chỉnh trang các tuyến đường dây tại các Điện lực...

 Phối hợp với các Ngân hàng đã ký kết hợp đồng dịch vụ thu hộ tiền điện tổ chức các chương trình quảng bá, thúc đẩy khách hàng thanh toán tiền điện qua Ngân hàng;

       Tiếp tục đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá hoạt động của Trung tâm Chăm sóc khách hàng trên các kênh truyền thông và quảng cáo; Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động thông minh, tra cứu nhận tin nhắn qua Zalo;

        Đảm bảo đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên. Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân;

 Tuyên truyền về hoạt động “Thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi”;

 Tổ chức Hội nghị khách hàng tại Công ty;

 Quảng cáo và giới thiệu chương trình “Tháng tri ân khách hàng” - 12/2018 bằng băng rôn, khẩu hiệu, các kênh truyền thông đại chúng, kênh quảng cáo, mạng xã hội;

Ngoài các chương trình nêu trên, các Điện lực tiếp tục thực hiện các chương trình dịch vụ khách hàng đã có kế hoạch trong năm;

Thực hiện một số chương trình an sinh xã hội:

Chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Thực hiện sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED cho 200 hộ với số tiền 200 triệu đồng,

Chương trình “Thắp sáng đường quê” tại 5 tuyến đường thuộc đia bàn của Điện lực thành phố Điện Biên Phủ, Tuần Giáo, Mường Chà, Mường Ảng, Điện Biên với số tiền 100 triệu đồng.

+ Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tặng 200 suất quà cho các hộ nghèo, các hộ gia đình chính sách với tổng giá trị 60 triệu đồng.

+ Chương trình “Uống nước nhớ nguồn”: Sửa chữa điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, Tặng 01 suất quà cho đình có thân nhân là liệt sĩ tại Điện lực Tủa Chùa với giá trị 1 triệu đồng;

+ Chương trình Tặng 625 cuốn vở cho Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ trị giá 5 triệu đồng; Tặng 25 bộ quần áo thu đông cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Điện Biên với giá trị 5 triệu đồng.

+ Chương trình trao 200 suất quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã có cố gắng đạt thành tích cao trong học tập với tổng giá trị 60 triệu đồng.

Như Xuân - Văn Phòng
Các tin cùng chủ đề Các tin khác
Liên kết Web

 Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Điện Biên
Copy right 2011, all rights reserved. Email: admin@pcdienbien.com.vn
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://pcdienbien.com.vn