Thứ Bảy, Ngày 28 Tháng 11 Năm 2020
  • DLTG Tuyen truyen
Lượt truy cập 5938174 Đang online 30

Tin tức - Sự kiện   »  PC Điện Biên

PC ĐIỆN BIÊN TRIỂN KHAI SỐ HÓA HĐMBĐ SINH HOẠT

 

        Trước những thay đổi không ngừng của cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 việc thực hiện chuyển đổi số hóa Hợp đồng là con đường tất yếu, quan trọng. Xác định đây là nhiệm vụ trọng tâm mà Công ty Điện lực Điện Biên cần phải nghiêm túc triển khai thực hiện nhằm nâng cao hiệu quả công tác sản xuất kinh doanh, chất lượng các dịch vụ điện, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Hiện nay, Công ty có 116.446 hợp đồng mua bán điện sinh hoạt (bản giấy), chiếm khoảng 91,3% tổng số hợp đồng đang quản lý. Việc lưu trữ hồ sơ mua bán điện chiếm nhiều diện tích, tìm kiếm hồ sơ khách hàng mang tính chất thủ công tốn nhiều thời gian, dễ nhầm lẫn. Vì vậy việc số hóa Hợp đồng điện thể hiện sự chuyên nghiệp, hiện đại hóa dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong thời đại Công nghệ số, giảm thiểu không gian lưu trữ hồ sơ, giúp nhân viên Điện lực dễ dàng tra cứu thông tin, tạo không gian phòng Giao dịch gọn gàng, chuyên nghiệp để tiếp đón khách hàng, đặc biệt là tạo nguồn dữ liệu để dễ dang khai thác, phân tích trên phần mềm Quản lý thông tin khách hàng CMIS.

Kho lưu trữ hồ sơ giấy thủ công

Công ty Điện lực Điện Biên đang từng bước rà soát và tiến hành thực hiện từng bước nhằm triển khai chương trình số hóa HĐMBĐ sinh hoạt: Sẽ thực hiện ký Biên bản chấm dứt HĐMBĐ cũ và ký HĐMBĐ mới với khách hàng bằng hình thức xác thực OTP trên điện thoại. Sau khi chuyển đổi số các Hợp đồng, toàn bộ việc khai thác, kiểm tra, quản lý.... sẽ sử dụng Hợp đồng số thay vì Hợp đồng giấy như trước đây.

Lưu trữ hồ sơ điện tử

Theo đó kế hoạch Công ty bắt đầu triển khai từ ngày 06/10/2020, để việc triển khai có hiệu quả, Công ty đã có văn bản chỉ đạo các Điện lực xây dựng kế hoạch cụ thể, đồng thời tổng hợp các khó khăn vướng mắc để Công ty kịp thời hỗ trợ trong quá trình thực hiện với mục tiêu sớm hoàn thành nhiệm vụ số hóa Hợp đồng sinh hoạt trong năm 2021 cũng như hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng./.

Thu Hương
Các tin cùng chủ đề Các tin khác
Liên kết Web

 Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Điện Biên
Copy right 2011, all rights reserved. Email: admin@pcdienbien.com.vn
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://pcdienbien.com.vn