Thứ Tư, Ngày 23 Tháng 10 Năm 2019

Lượt truy cập 4839038 Đang online 48

Tin tức - Sự kiện   »  PC Điện Biên

PC ĐIỆN BIÊN: QUYẾT LIỆT HƠN NỮA VỚI TRÁCH NHIỆM NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU

 

Đó là kết luận của ông Trần Huy Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Điện Biên tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2019, nhiệm vụ và giải pháp 6 tháng cuối năm diễn ra ngày 18/6/2019.

6 tháng đầu năm 2019, Công ty Điện lực Điện Biên đã thực hiện tốt nhiệm vụ phục vụ điện an toàn, ổn định cho nhu cầu phát triển của tỉnh và đời sống nhân dân, đặc biệt là chuỗi các sự kiện nổi bật chào mừng 65 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và 110 năm thành lập tỉnh. Phối hợp nhịp nhàng giữa công tác kinh doanh và quản lý vận hành, đảm bảo phục vụ điện trong thời điểm cao điểm nắng nóng.

Sản lượng điện thương phẩm 6 tháng đầu năm đạt 133,26 triệu kWh, tăng trưởng 14,5%, giá bán điện bình quân đạt 1805,17đ/kWh, 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đạt so với quy định, chỉ số tiếp cận điện năng đạt 5,6/6 ngày. Gửi hơn 1,6 triệu lượt tin nhắn, tiếp nhận và xử lý kịp thời 8720 yêu cầu qua tổng đài 19006769. Đẩy mạnh triển khai công tác thu tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian với tỷ lệ 46,7%, vượt 11% kế hoạch được giao.

Tính đến hết 30/6/2019, sau khi tiếp nhận tài sản lưới điện theo Quyết định 41 của Thủ tướng Chính phủ và chương trình 2081 do UBND tỉnh làm chủ đầu tư, Công ty Điện lực Điện Biên đã thực hiện cấp điện đến 130/130 xã, phường, thị trấn đạt tỷ lệ 100%. Số hộ được dùng điện lưới quốc gia là 116.210/130.845 hộ đạt tỷ lệ 88,82%, trong đó khu vực nông thôn đạt 91.613/106.245 hộ, đạt tỷ lệ 86,23%.

Quyết liệt với trách nhiệm người đứng đầu

Để đảm bảo hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch Tổng công ty giao năm 2019, trong 6 tháng cuối năm, lãnh đạo các cấp trong Công ty sẽ cần tiếp tục chung tay, đồng hướng, bám sát kế hoạch triển khai từng tháng, quý. Tập trung hướng tới sự chuyên nghiệp: Triển khai chương trình đổi mới kinh doanh & dịch vụ khách hàng, điện tử hóa phát triển khách hàng mới, phát triển chương trình mặt trời áp mái, đẩy mạnh kênh thu hộ…

Nói không với sự cố - Đây là mục tiêu không dễ thực hiện, vì vậy từ Lãnh đạo Công ty đến các đơn vị trực thuộc đã xác định ngay từ tháng 7 cần tập trung triển khai nghiêm túc có hiệu quả các nội dung chỉ thị 1195 của Tổng công ty về công tác quản lý kỹ thuật, vận hành, an toàn vệ sinh lao động và công nghệ thông tin năm 2019. Kiểm soát chặt chẽ chất lượng vật tư thiết bị mua mới, đảm bảo công tác giám sát quá trình lắp đặt, thí nghiệm, hiệu chỉnh, chạy thử. Áp dụng khoa học công nghệ, nâng cao chất lượng hiệu quả công tác kiểm tra khiếm khuyết lưới điện, sửa chữa nóng, vệ sinh công nghiệp sứ hotline… Tập trung cao độ nhân lực đẩy nhanh công tác đầu tư xây dựng, sửa chữa lớn. Triển khai xây dựng đường truyền kết nối từ các TBA 110 KV không người trực về trung tâm điều khiển xa.

P KHVT
Các tin cùng chủ đề Các tin khác
Liên kết Web

 Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Điện Biên
Copy right 2011, all rights reserved. Email: admin@pcdienbien.com.vn
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://pcdienbien.com.vn