Thứ Tư, Ngày 8 Tháng 12 Năm 2021
  • DLTG Tuyen truyen
Lượt truy cập 7294733 Đang online 140

Tin tức - Sự kiện   »  PC Điện Biên

ĐIỆN LỰC TỦA CHÙA TUYÊN TRUYỀN NÂNG CAO HIỂU BIẾT CHO NGƯỜI DÂN VỀ AN TOÀN ĐIỆN, TIẾT KIỆM ĐIỆN

 

        Trong các tháng gần đây, do thời tiết thay đổi bất thường nên xẩy ra nắng nóng và mưa bão trên địa bàn huyện Tủa Chùa vì vậy hóa đơn tiền điện của khách hàng thường tăng cao chủ yếu do nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng đột biến và do đường dây, thiết bị sau công tơ của khách hàng sử dụng điện.

        Để giúp người dân sử dụng điện được tiết kiệm, an toàn và hiệu quả, Điện lực Tủa Chùa đã thường xuyên thực hiện tuyên truyền, hướng dẫn bà con nhân dân sử dụng các thiết bị điện trong gia đình một cách hợp lý để tiền điện của khách hàng không tăng cao bất thường; hướng dẫn kiểm tra đường dây, thiết bị điện trong gia đình luôn phải an toàn để tránh các trường hợp có thể xẩy ra như điện giật, rò rỉ điện, cháy hỏng thiết bị điện,... Qua hệ thống quản lý công tơ đo xa, Điện lực thường xuyên theo dõi các công tơ có sản lượng ngày tăng giảm bất thường để tổ chức kiểm tra nhằm phát hiện các trường hợp dây dẫn, thiết bị điện của khách hàng bị chạm chập, rò rỉ điện dẫn đến tiền điện tăng cao. Kịp thời thông báo và xử lý cho khách hàng.

          Đồng thời các CBCNV trong đơn vị đã hướng dẫn khách hàng tự tính toán, quản lý lượng điện năng tiêu thụ của các thiết bị điện trong gia đình thông qua công cụ hỗ trợ ước tính điện năng tại địa chỉ https://uoctinhdiennang.evn.com.vn. Hướng dẫn khách hàng tự tra cứu sản lượng điện tiêu thụ ngày của gia đình đối với các khách hàng có lắp đặt công tơ đo xa qua công cụ tra cứu sản lượng ngày trên website: http://cskh.npc.com.vn hoặc qua APP CSKH của tổng Công ty Điện lực miền Bắc. Hướng dẫn cho khách hàng biết được khi có vướng mắc, yêu cầu của khách hàng về các dịch vụ điện có thể đến trực tiếp tại phòng giao dịch khách hàng hoặc thông qua nhiều hình thức hỗ trợ khách hàng của ngành điện như:

*Gọi điện đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 19006769 (phục vụ 24/7).

*Gửi thư đến Email Chăm sóc khách hàng: cskh@npc.com.vn;

*Chat với Giao dịch viên qua Website CSKH : http://cskh.npc.com.vn

*Chat với Giao dịch viên qua Zalo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc: TCT Điện lực miền Bắc - EVNNPC

*Chat với Giao dịch viên qua Facebook Chăm sóc khách hàng.

Thông qua các đợt tuyên truyền của đơn vị, các hộ gia đình sử dụng điện trên địa bàn đã nhận thấy tầm quan trọng của việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, từ đó nâng cao ý thức và tầm hiểu biết của mình trong việc sử dụng điện trong gia đình./.

Một số hình ảnh tuyên truyền an toàn điện, tiết kiệm điện:


       

 

Quốc Khánh
Các tin cùng chủ đề Các tin khác
Liên kết Web

 Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Điện Biên
Copy right 2011, all rights reserved. Email: admin@pcdienbien.com.vn
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://pcdienbien.com.vn