Thứ Tư, Ngày 23 Tháng 10 Năm 2019

Lượt truy cập 4839124 Đang online 56

Tin tức - Sự kiện   »  PC Điện Biên

ĐIỆN LỰC MƯỜNG CHÀ XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

 

         Với mục tiêu xuyên suốt “Đảm bảo độ ổn định cung cấp điện, phát triển kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng”.Trong những năm qua Điện lực Mường Chà đã xây dựng, đào tạo, bồi huấn nâng cao nghiệp vụ trình độ chuyên môn, tay nghề cho đội ngũ CBCNV trong toàn đơn vị.

Thực hiện cam kết thực thi Văn hóa doanh nghiệp năm 2017 của Công ty Điện lực Điện Biên. Xác định Văn hóa doanh nghiệp là nền tảng quan trọng và không thể thiếu trong quản trị doanh nghiệp, với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, thực hiện ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác quản lý vận hành, đảm bảo cung cấp điện đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội, tiếp tục thực hiện các giải pháp để tăng năng suất lao động, nâng cao đời sống của CBCNV. Tập thể cán bộ, công nhân viên chức, người lao động Điện lực Mường Chà đã hiện thực hóa nội dung về thực thi Văn hóa doanh nghiệp của Công ty bằng các hành động cụ thể trong công tác quản lý và sản xuất.  


Điện lực Mường Chà tổ chức sinh nhất cho CBCNVLĐ

Bên cạnh việc duy trì thực hiện tốt bộ quy tắc ứng xử của Công ty gắn với việc thực hiện năm “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực". Cán bộ công nhân viên chức lao động Điện lực Mường Chà luôn ý thức việc hình thành thói quen ứng xử văn minh - văn hóa; trách nhiệm - thân thiện trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh và chăm sóc khách hàng của đơn vị. 


Hoạt động tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, bảo vệ hành lang an toàn lưới điện, PCCN
 

Đơn vị đã tổ chức phổ biến và quán triệt đến 100% CBVCLĐ thực hiện tốt văn hóa EVN, EVNNPC và văn hóa PC Điện Biên. Tập trung lao động, thi đua phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu về kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty giao. Trong đó, tiếp tục xây dựng và phát triển văn hóa ứng xử, văn hóa trong giao tiếp nhằm nâng cao uy tín của ngành điện và chất lượng dịch vụ khách hàng.


Điện lực Mường Chà tri ân khách hàng sử dụng điện
 

Với phương châm Lấy khách hàng làm trung tâm. Trong những năm qua Điện lực Mường Chà luôn chú trọng công tác bồi huấn, mở các lớp tập huấn, chương trình chăm sóc khách hàng. Kết quả triển khai thực hiện văn hóa doanh nghiệp tại Điện lực, ý thức và thái độ thực hiện nhiệm vụ và kỹ năng giao tiếp ứng xử của CBVCLĐ không ngừng được nâng cao, tuân thủ quy trình kinh doanh, quy trình giao tiếp khách hàng, mỗi người lao động khi tiếp xúc với khách hàng luôn thể hiện sự tôn trọng, biết lắng nghe và giải quyết những ý kiến, đề nghị chính đáng của khách hàng với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. Kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng hằng năm đều tăng hơn so với các năm trước năm 2017 là 5,94 năm 2018 là 7,58. Đây cũng là cơ sở đánh giá hiệu quả của hoạt động quản lý, sự quan tâm của ban lãnh đạo điện lực và nỗ lực hoàn thiện bản thân của mỗi công nhân viên, là động lực thúc đẩy Điện lực Mường Chà phát triển vững mạnh, bền vững.

Thắng - ĐL Mường Chà
Các tin cùng chủ đề Các tin khác
Liên kết Web

 Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Điện Biên
Copy right 2011, all rights reserved. Email: admin@pcdienbien.com.vn
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://pcdienbien.com.vn